Ahn Jae Hyun và dàn diễn viên đẹp nhưng diễn nhạt nhòa

Ahn Jae Hyun, Song Kang, Kim Young Dae có lợi thế về ngoại hình nhưng không có sự tiến bộ trong diễn xuất.

Ahn Jae Hyun 

Đóng chính trong phim cuối tuần mới - “The Real Has Come!” (Người ấy đã đến), ban đầu Ahn Jae Hyun nhận được sự chú ý khi đây là dự án trở lại màn ảnh của anh sau 3 năm kể từ ồn ào ly hôn.

Tuy nhiên, sau 4 tập phát sóng, phim không chỉ ghi nhận sự sụt giảm về tỉ suất người xem, mà diễn xuất của ngôi sao 8X trong vai Gong Tae Kyung, bác sĩ sản khoa tay nghề cao cũng nhận về nhiều lời chê bai. 

Wikitree, Naver đánh giá, trong phim mới, Ahn Jae Hyun đã chú ý hơn đến cách phát âm của mình và cố gắng không nói quá nhiều, tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của anh thiếu sự ổn định.

Ahn Jae Hyun đóng phim 10 năm vẫn bị chê về diễn xuất. Ảnh: Nhà sản xuất KBS

Ahn Jae Hyun đóng phim 10 năm vẫn bị chê về diễn xuất. Ảnh: Nhà sản xuất KBS

Những phân cảnh đòi hỏi phải diễn bằng mắt, cảm xúc... sao nam chỉ cho thấy duy nhất một biểu cảm “không biết làm gì ngoài trừng mắt với gương mặt vô cảm” - Naver trích lời độc giả.

Theo báo Hàn, việc một diễn viên đóng vai trò chính của câu chuyện như Ahn Jae Hyun còn thiếu sót về diễn xuất về lâu về dài sẽ khiến khán giả dần mất thiện cảm về bộ phim.

Họ nhận định, nhà sản xuất, đạo diễn nên trao cơ hội cho những người xứng đáng, tránh việc ưu ái giao vai cho những ngôi sao có lợi thế về ngoại hình.

Song Kang

Song Kang gia nhập làng giải trí vào năm 2017 và góp mặt trong nhiều tác phẩm như “Kẻ nói dối và người tình”, “Quý ông góc bếp”, “Ma cà rồng xinh đẹp”... nhưng phải đến “Love Alarm” (Cảnh báo tình yêu) cùng Kim So Hyun, tên tuổi anh mới thật sự bứt phá.

Thành công của bộ phim giúp sự nghiệp của Song Kang thăng tiến. Anh được chọn làm MC cho show âm nhạc đình đám, được giao vai chính trong nhiều dự án lớn như “Sweet Home”, “Navillera”, “Nevertheless”, “Dự báo tình yêu và thời tiết”. 

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng, nam diễn viên sinh năm 1994 cho thấy nhiều thiếu sót về kỹ năng diễn xuất. Ở tác phẩm Song Kang đóng chính, thiếu đi sự đột phá về hình tượng.

Song Kang được giao nhiều cơ hội lớn, nhưng diễn xuất của anh thất thường. Ảnh: Chụp màn hình

Song Kang được giao nhiều cơ hội lớn, nhưng diễn xuất của anh thất thường. Ảnh: Chụp màn hình

Theo News1 đánh giá diễn xuất Song Kang không ổn định, lên xuống thất thường. Nếu ở “Sweet Home”, “Navillera”, sao nam thể hiện tròn vai thì đến “Nevertheless”, “Dự báo tình yêu và thời tiết”, anh diễn xuất vụng về, thiếu cảm xúc. Biểu cảm trên khuôn mặt, đài từ của sao nam cũng bị chê gượng gạo.

Theo The Kpop Herald, Song Kang không còn là diễn viên mới ngày đầu đi diễn nên việc anh đảm nhận vai chính nhưng không giữ phong độ diễn xuất là điều gây thất vọng. Trong khi đó, khán giả vẫn đặt sự kỳ vọng vào sự đột phá của Song Kang khi anh trở lại với “Sweet Home” 2-3 cùng các dự án mới.

Kim Young Dae

Sinh năm 1996, tên tuổi Kim Young Dae nhanh chóng được chú ý sau thành công của “Penthouse” (Cuộc chiến thượng lưu). Từ diễn viên chỉ đóng vai phụ mờ nhạt, Kim Young Dae được giao vai chính đầu tiên cùng đàn chị Lee Sung Kyung trong “Sao băng”.

Theo Naver, tác phẩm từng được kỳ vọng vì là màn đánh dấu vai chính đầu tay của ngôi sao 9X, tuy nhiên, sau khi lên sóng, phim nhận về nhiều phản hồi tiêu cực hơn là tích cực.

Cách diễn một màu, biểu cảm gượng gạo của Kim Young Dae cùng nội dung cũ kỹ, thiếu sự ăn ý với bạn diễn khiến phim chỉ đạt tỉ suất người xem trung bình ở mức 1,4% cho 16 tập phim.

Kim Young Dae gây thất vọng khi đóng chính. Ảnh: Nhà sản xuất tvN

Kim Young Dae gây thất vọng khi đóng chính. Ảnh: Nhà sản xuất tvN

Sau sự thất bại, Kim Young Dae trở lại màn ảnh nhỏ với phim cổ trang “Lệnh cấm hôn” (The Forbidden Marriage) nhưng diễn xuất vẫn bị chê thiếu chiều sâu. 

Dù nhân vật Lee Heon anh đảm nhận phải trải qua nỗi đau mất đi thế tử tần mà mình hết mực yêu thương, nên không tái hôn trong suốt 7 năm, thế nhưng Kim Young Dae không thể lột tả được nỗi đau ấy.

Nhận xét về điều này, khán giả cho rằng Kim Young Dae đang quá vội vàng nhận đóng nam chính dù cho bản thân chưa trau dồi đủ kỹ năng. Họ mong anh nỗ lực thay đổi để làm tốt khi trở lại trong dự án kế tiếp.

Lượt xem: 36
Nguồn:laodong.vn Sao chép liên kết