Sao mai Thu Hằng ra MV chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Quán quân Sao mai 2015 dòng nhạc dân gian Nguyễn Thu Hằng phát hành MV mới “Áo anh màu nắng” với một câu chuyện rất đặc biệt, sâu sắc về nỗi lòng người phụ nữ.

 Các nghệ sĩ chúc mừng Sao mai Thu Hằng ra mắt MV tôn vinh Phụ nữ Việt Nam.

“Áo anh màu nắng” là một sáng tác mới của ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Phương Thảo dành tặng cho Nguyễn Thu Hằng. Xuyên suốt ca khúc là hình ảnh chiếc áo người vợ dệt cho chồng “bằng sợ tơ tình”- biểu tượng cho tình yêu sắt son, ân tình sâu nặng từ thuở tóc xanh. Thế nhưng, “tấm áo” tình yêu tưởng như duy nhất ấy, lại có lần khoác lên vai người phụ nữ khác, để lại những đau đớn trong lòng người phụ nữ. Và người phụ nữ, nén những đau đớn, tủi hờn lại, nói như trách như hờn, nhưng đủ để người đàn ông thấy sự bao dung của mình để quay trở về.

Đây không phải là lần đầu tiên Thu Hằng hát ca khúc của ca sĩ Phương Thảo sáng tác. Hồi mới giành giải Quán quân Sao mai 2015, Thu Hằng đã được Phương Thảo tặng ca khúc “Thương ơi lòng mẹ” với ý nghĩa tôn vinh hình tượng người phụ nữ Việt Nam. Giọng hát trong sáng, tình cảm của Thu Hằng khi thể hiện ca khúc này đã đi vào lòng đông đảo khán giả, trở thành một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi cô. Ca khúc thứ hai mà Nguyễn Thu Hằng được Phạm Phương Thảo tặng là “Mơ duyên”. “Mơ duyên” không phải được viết nên từ câu chuyện của Thu Hằng nhưng lại nói hộ tâm tư, ước vọng của Nguyễn Thu Hằng ở thời điểm ấy. Và bây giờ, “Áo anh màu nắng” đến với Nguyễn Thu Hằng là một câu chuyện của người phụ nữ trưởng thành.

Sự cộng hưởng của hai giọng hát dòng nhạc dân gian trong sáng tác và thể hiện đã tạo nên mối liên kết tạo sức hấp dẫn và thăng hoa nghệ thuật, khẳng định sức cống hiến, đam mê của hai nữ nghệ sĩ luôn mong muốn mang đến những sản phẩm ấn tượng tôn vinh phụ nữ Việt Nam.

 Hình ảnh Thu Hằng hóa thân nhân vật trong MV.

Thực hiện MV, đạo diễn Trần Xuân Chung cho biết, ở MV này, anh muốn góp phần khẳng định sự trưởng thành của  Thu Hằng. Không còn là cô gái dịu dàng đầy mơ mộng, khát vọng về một bến duyên trong “Mơ duyên” ngày nào, mà giờ đây phải là hình ảnh của người phụ nữ trưởng thành hơn trong cả đời sống và nghệ thuật.

Có thể nói, Nguyễn Thu Hằng là một trong những nghệ sĩ trẻ yêu nghề và rất tích cực thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Mỗi năm cô đều đầu tư ra mắt các sản phẩm chỉn chu, tạo được nhiều ấn tượng với công chúng. Bản thân Thu Hằng luôn nỗ lực tìm tòi những hướng đi mới trong sự nghiệp của mình. Nguyễn Thu Hằng cho biết, thời điểm này, đúng như MV “Áo anh màu nắng” thể hiện, cô đã trưởng thành, chín chắn hơn nên cũng đã trưởng thành hơn trong nghệ thuật, để đưa tới khán giả yêu mến giọng hát của cô những sản phẩm có chất lượng cao, góp phần vào phát triển nghệ thuật nước nhà.

CHÂU XUYÊN

Lượt xem: 51
Nguồn:qdnd.vn Sao chép liên kết