Loạt ca khúc hot từ “SKY Music” được khoác “áo mới” đầy cuốn hút người nghe

Luôn mang đến những sản phẩm âm nhạc đầy tìm tòi, mang tính sáng tạo của các giọng ca trẻ, “SKY Music” đã góp phần tạo nên nhiều bản hit ấn tượng trong V-pop. Và với phiên bản remix, loạt ca khúc hot tiếp tục là điểm thu hút người nghe.

Dễ đến dễ đi - Quang Hùng MasterD

Quang Hùng MasterD bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 2011. Anh bắt đầu được công chúng biết đến sau khi tung ra bản cover mashup 30 bài hit đình đám của V-pop vào năm 2016. Quang Hùng cũng là tác giả sáng tác nhiều ca khúc đình đám của làng nhạc Việt. Nhưng đến “Dễ đến dễ đi”, cái tên Quang Hùng MasterD mới thực sự phủ sóng, đặc biệt lạ tại Thái Lan. Nam ca sĩ là trường hợp hiếm hoi thành công tại thị trường Thái Lan chỉ với một ca khúc nhạc Việt.

“Dễ đến dễ đi” của Quang Hùng MasterD tiếp tục được thổi một làn gió trong phiên bản remix đầy sáng tạo. Bản phối cá tính, có tiết tấu hơn, với chất liệu RnB được giảm bớt để giai điệu tưng bừng hơn. Nếu đang rơi vào nỗi buồn của tình yêu thì “Dễ đến dễ đi” là món quà dành cho bạn. Bởi ca khúc không quá bi luỵ, mà mang đến góc nhìn mới, tích cực hơn về chuyện tan vỡ. Quang Hùng MasterD cho biết: “Ca khúc như lời an ủi, động viên gửi đến người nghe. Nếu có chuyện buồn thì đừng để đánh mất niềm tin trong bản thân. Dù có thất tình đau khổ như thế nào, chúng ta có thể mạnh mẽ vượt qua, không quá u sầu khiến bản thân trở nên tệ đi”.

Lạc vào trong mơ - Simon C

Đây là một bản hit “phá đảo” khắp mạng xã hội, nhất là trên TikTok. “Lạc vào trong mơ” đánh dấu bước chuyển mình của giọng ca tài năng Simon C, khi có ca khúc hit đầu tay, đạt nhiều thành tích ấn tượng. Qua bản remix đầy mới mẻ, bài hát hứa hẹn sẽ nằm thật lâu trong playlist của mọi người. “Ta yêu không cầu kỳ. Từ đơn giản nhất, yêu từ cách nhìn đến mái tóc em phảng phất. Anh cho một lý do em bỏ màu son môi. Em cho một câu nói tóc anh đổi màu thật” với những chân thành mà giọng hát Simon C mang đến, hứa hẹn sẽ mang đến sự dễ chịu cho người nghe.

“Nếu đây là giấc mơ thì hãy để anh chìm thật sâu. Anh không muốn thức dậy để lỡ vụt mất em nữa đâu. Nếu em có giống anh thì hãy đưa tay chạm vào nhau. Vì anh tin phép nhiệm màu sẽ biến giấc mơ thành sự thật” chính là những tâm tư của ca khúc “Lạc vào trong mơ” mà Simon C thể hiện và sáng tác. Anh mang đến câu chuyện về mưu cầu hạnh phúc giản đơn: “Đi vòng dạo quanh em không cần váy ngắn. Anh không cần vẫn ấm, không cần chăn. Bụng ta vẫn căng tròn ta không cần nhà hàng”.

Là bạn nhưng yêu em – Đức Anh

“Là bạn nhưng yêu em” là một bản nhạc ballad dễ nghe, dễ nhớ. Nhưng với chất liệu âm nhạc mới được remix lại, ca khúc dường như trở thành một hit đáng nghe trong thời gian tới. Chủ đề ca khúc về cảm xúc của mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu”. “Đôi khi chỉ muốn ôm em lâu thật lâu, nói vài câu anh đã giữ mãi trong đầu. Một hình bóng cứ nhớ thương gây vấn vương chẳng thôi. Nhưng sao từng giây trôi qua chẳng thể nói, con tim này đã trót tương tư mất rồi” là câu hát gói gọn tâm tư mà ca khúc gửi đến người nghe.

Tình yêu đơn phương hẳn là điều mà không ai muốn trải qua. Và ca khúc “Là bạn nhưng yêu em” chính là động lực cho những ai cần để mở lời với người mình thích. Điều đó tiếp tục được nam ca sĩ thể hiện trong ca khúc với thông điệp bài hát mang đến: Yêu là phải nói, để “nâng cấp” friend zone lên love zone. Đức Anh mang đến một bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, cùng với màu giọng đẹp. Sinh năm 1998, Đức Anh sở hữu ngoại hình điển trai, được khán giả biết đến qua chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”.

Trò đùa - Quang Đăng Trần

“Trò đùa” là ca khúc mà Quang Đăng Trần dành nhiều tâm huyết và tạo được nhiều ấn tượng cho người nghe khi ra mắt. Do đó, bản remix của bài này tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Không còn quá buồn bã, “Trò đùa” trở nên lôi cuốn, đầy tiết tấu hơn. Nhưng Quang Đăng Trần vẫn khoe được chất giọng đầy ấm áp, cảm xúc.

Đây là một trong những ca khúc có nhiều phiên bản khác nhau của Quang Đăng Trần. Ngoài bản song ca cùng Châu Khải Phong và version solo, anh còn hợp tác với rapper trẻ T-One trong version rap của “Trò đùa”. Với bản remix lần này, đây sẽ là một phiên bản mới lạ dành cho người nghe. Anh từng chia sẻ: “Với nhiều phiên bản khác nhau, tôi rất mong “Trò đùa” sẽ nhận được những ý kiến đóng góp từ quý vị khán giả. Đó cũng là niềm tin và món quà tinh thần lớn nhất để tôi hay các nghệ sĩ khác có thể làm tốt hơn và gửi đến khán giả những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa”.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phênền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ
Lượt xem: 39