Hàn Quốc đón đầu xu hướng thời trang golf của thế giới

Vượt qua Nhật Bản và Mỹ, Hàn Quốc trở thành quốc gia có tỉ lệ dân số chơi golf cao hàng đầu thế giới. Quốc gia này cũng đang là thị trường tiềm năng bậc nhất để phát triển thời trang golf toàn cầu.

Sự bứt tốc mạnh mẽ của thị trường đến sau

Không phải là quê hương hay nằm trong những quốc gia đầu tiên xuất hiện bộ môn golf, nhưng Hàn Quốc bứt tốc mạnh mẽ trở thành một trong những thị trường golf lớn nhất thế giới. Theo báo cáo năm 2021, Hàn Quốc đang có hơn 5,6 triệu người chơi golf. Tỉ lệ người tham gia vào bộ môn golf ở quốc gia này là 10,2% dân số, cao hơn Mỹ (8%) và Nhật (5,7%) - hai thị trường golf dẫn đầu thế giới.

Sự thành công của golf tại Hàn Quốc được lý giải bởi nhiều lý do, trong đó văn hóa được cho là yếu tố quan trọng nhất - bằng việc nhấn mạnh sự lặp lại liên tục đạt tới sự hoàn hảo và người Hàn Quốc có xu hướng theo đuổi những hình tượng. Những golfer người Hàn như Park Se-ri hay Park In-bee chinh phục những giải golf đỉnh cao quốc tế được cho là hình mẫu tạo những làn sóng chơi golf mạnh mẽ tại quốc gia này, đặc biệt là với phụ nữ.

Thị trường thời trang golf top đầu xu hướng của thế giới

Không chỉ đam mê với golf, người Hàn còn dành sự quan tâm đặc biệt cho thời trang golf. Khi nói đến thị trường quần áo chơi golf trị giá 8,87 tỷ đô la vào năm ngoái, Hàn Quốc là nước chi tiêu dẫn đầu - không có đối thủ, với con số khổng lồ 45% thị phần, vượt xa mức 26% thị phần của Mỹ. Nhiều hãng thời trang cao cấp quốc tế khi nghiên cứu thị trường đã nhận xét người Hàn Quốc có gu thời trang tinh tế và tốc độ tăng trưởng của thị trường thời trang golf tại đây đang dẫn đầu thế giới.

Trang phục golf tại Hàn Quốc được coi trọng vì sự thoải mái nhờ sử dụng chất liệu chuyên dụng cho thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Và cũng vì thường được mặc bởi những doanh nhân, giới thượng lưu nên thời trang golf được nhìn nhận như thời trang của giới đẳng cấp, được mặc khi đi công vụ hay ở những buổi gặp thân thiện với đối tác.

Hàn Quốc đón đầu xu hướng thời trang golf của thế giới - Ảnh 1.

Thời trang golf tại Hàn Quốc được ưa chuộng và thường được mặc bởi doanh nhân, giới thượng lưu.

Mùa hè 2023, MIPA Golf - thương hiệu thời trang golf cao cấp từ Hàn Quốc cho ra mắt Bộ sưu tập The Ace - Đẳng cấp tinh anh mang tinh thần của các golfer bản lĩnh, không chỉ không chỉ bình tĩnh và tự tin khi vươn xa tầm mắt trên sân cỏ, mà còn quyết đoán và tham vọng trong những cuộc gặp cùng đối tác quan trọng.

Hàn Quốc đón đầu xu hướng thời trang golf của thế giới - Ảnh 2.

BST The Ace của Mipa với thiết kế cổ đức đặc trưng của golf

Những trang phục trong BST The Ace mang thiết kế tinh giản nhưng mới mẻ, nhấn mạnh vào sự lịch lãm, sang trọng trên từng chi tiết, đưa đến thông điệp dành cho các golfer - dù ở trên sân cỏ hay trong bất kỳ thương vụ nào, The Ace Collection luôn đồng hành và khẳng định thêm vẻ ngoài lịch lãm của giới tinh anh.

Hàn Quốc đón đầu xu hướng thời trang golf của thế giới - Ảnh 3.

 

Hàn Quốc đón đầu xu hướng thời trang golf của thế giới - Ảnh 4.

Trang phục có tính ứng dụng cao có thể mặc trong các cuộc gặp gỡ đối tác

Hiện nay, BST The Ace đang được phân phối tại website www.mipagolf.com.vn. Khách hàng cũng có thể mua trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng MIPA Golf tại Vincom Smart City Tây Mỗ - tổ hợp thời trang golf, golf 3D và café cao cấp tại Hà Nội.

MIPA Golf

Hotline: 1900 998886

Website: www.mipagolf.com.vn

Lượt xem: 13
Tác giả: Ánh Dương