Trực tiếp SEA Games 32 ngày 8.5: Chờ huy chương vàng của Nguyễn Thị Oanh

Cập nhật kết quả thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam ngày 8.5 tại SEA Games 32.

Trực tiếp SEA Games 32 ngày 8.5: Chờ huy chương vàng của Nguyễn Thị Oanh

Nguyễn Thị Oanh vẫn là gương mặt "vàng" của Việt Nam tại SEA Games 32. Ảnh: Thanh Vũ

Sau ngày thi đấu 7.5, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng các đoàn thể thao tại SEA Games 32. Các vận động viên đã giành về 15 huy chương vàng, 19 huy chương bạc và 27 huy chương đồng, vẫn xếp sau các đoàn chủ nhà Campuchia (29 vàng), Thái Lan và Indonesia (cùng 16 vàng).

Thể thao Việt Nam phá 1 kỉ lục SEA Games – của Phạm Thanh Bảo môn bơi, cũng có huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử ở môn bóng rổ 3x3, cùng nhiều khoảnh khắc cảm xúc khác trên các sàn đấu.

Trong ngày thi đấu 8.5, các môn đã thi đấu trong những ngày qua như Triathlon (3 môn phối hợp), Sailing (Đua thuyền), Xe đạp địa hình sẽ tiếp tục thi đấu tại 3 địa điểm là Kep, Sihanouk và Siem Reap.

Môn Bơi tiếp tục vòng loại các nội dung vào buổi sáng, các vận động viên điền kinh cũng sẽ thi đấu vòng loại 800m nam, nữ, 200m nam, nữ để tranh vé thi đấu chung kết vào buổi chiều, thời điểm cũng diễn ra chung kết các nội dung ném lao nam, nhảy 3 bước nữ, 1.500m nam, 5.000m nữ - với sự hiện diện của Nguyễn Thị Oanh, và 4x400m tiếp sức hỗn hợp.

Cầu lông khởi tranh nội dung đồng đội nữ lúc 10h00. Cùng thời điểm là các vận động viên Billard sẽ thi đấu từ vòng tứ kết.

Nhảy cầu có vận động viên Ngô Phương Mai thi chung kết 3m cầu mềm nữ vào lúc 11h.

Đáng chú ý, có 2 môn khác cũng khởi tranh trong ngày hôm nay là Golf và Thể dục dụng cụ.

Các môn võ hứa hẹn mang thêm nhiều huy chương về cho thể thao Việt Nam. Và trước khi U22 Việt Nam đấu U22 Malaysia tại bảng B bóng đá nam lúc 19h00, đội tuyển bóng chuyền nam sẽ tranh huy chương đồng với tuyển Thái Lan vào lúc 17h00.

Bảng tổng sắp huy chương tính đến hết ngày 7.5. Đồ họa: Chi Trần

Bảng tổng sắp huy chương tính đến hết ngày 7.5. Đồ họa: Chi Trần