Traveloka Black Friday Sale tiếp lửa cho du lịch Việt dịp cuối năm

Black Friday - Siêu Sale Du lịch 2022, chương trình ưu đãi lớn nhất cuối năm của Traveloka, đã thành công tạo cú hích thúc đẩy du khách Việt trở lại với các kế hoạch du lịch cả trong và ngoài nước.

Traveloka Black Friday và những con số ấn tượng

Diễn ra từ ngày 24/11 tới 30/11, Traveloka Black Friday - Siêu Sale Du lịch 2022 đã cung cấp hàng nghìn khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% cho các sản phẩm vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour thu được những kết quả ấn tượng. Những thành tích của Traveloka Black Friday thể hiện sự bùng nổ mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam sau hai năm đóng băng vì đại dịch, thậm chí bức phá mạnh mẽ hơn khi tổng doanh thu chương trình từ hơn 1,300 đối tác tham gia khuyến mãi thậm chí còn vượt qua số liệu năm 2019.

Chỉ sau 7 ngày diễn ra ưu đãi, Traveloka đã ghi nhận tổng số lượng giao dịch trên nền tảng tăng 1,5 lần so với tháng trước đó, lượng đặt phòng khách sạn và vé Xperience (vé vui chơi và tour) được bán ra cũng tăng ở mức 1.5 lần. Số lượng đặt chỗ bao gồm vé máy bay, phòng khách sạn, vé vui chơi giải trí và tour tăng 3.5 lần so với tháng 10/2022. Trong số hơn 1.300 đối tác tham gia, các đối tác khách sạn có tham gia vào chương trình Black Friday ghi nhận lượng phòng bán ra tăng 2,5 lần so với tháng 10 trước đó.

Traveloka Black Friday Sale tiếp lửa cho du lịch Việt dịp cuối năm - Ảnh 1.

Những thành tích ấn tượng của Traveloka Black Friday

Ngoài kích cầu vui chơi nghỉ dưỡng cuối năm, Traveloka Black Friday còn là cơ hội để du khách Việt lên kế hoạch cho mùa Tết sum vầy - mùa đoàn tụ. Trong thời gian diễn ra chương trình, tổng số giao dịch đặt chỗ cho dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán tăng gấp 3.5 lần so với tháng trước đó và chiếm tới 50% tổng doanh thu của toàn bộ chương trình năm nay. Cùng với đó, mức độ chi tiêu cho kỳ nghỉ Tết năm nay cũng tăng 10% so với năm ngoái ảnh hưởng bởi thời gian chuyến đi dài hơn và mức chi tiêu trung bình cho một đêm nghỉ cũng tăng lên so với năm trước.

Không chỉ du lịch trong nước, các số liệu của chương trình Black Friday còn cho thấy du khách Việt đang dần tự tin hơn với các chuyến đi quốc tế. Điều này được thể hiện qua lượng đặt vé máy bay, phòng khách sạn và các dịch vụ tới các điểm đến nước ngoài trong thời điểm diễn ra chương trình đã tăng 1.5 lần so với tháng trước.

Traveloka Black Friday - Tiếp sức du lịch 4.0 cho du khách Việt

Thông qua các chương trình khuyến mãi như Epic Sale hay Black Friday, Traveloka - nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, mong muốn góp phần nâng cao trải nghiệm, giúp du khách Việt ngày càng đến gần hơn với khái niệm du lịch công nghệ thời 4.0 khi tất cả những lịch trình, hoạt động đều được thao tác trên một nền tảng kỹ thuật số.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, cho biết: "Chuyển đổi kỹ thuật số hiện nay đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đối với ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch. Là nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka hướng đến kích cầu du lịch, đặc biệt trong dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán thông qua việc triển khai chương trình Black Friday – Siêu sale Du lịch 2022. Nền tảng mong muốn góp phần giúp người dùng tự tin và thuận tiện hơn trong việc lựa chọn sản phẩm du lịch bằng những tính năng online linh hoạt cùng với mức giá hấp dẫn. Thành công của chiến dịch Black Friday cho thấy những giải pháp chuyển đổi số của Traveloka góp phần tích cực vào việc kích cầu du lịch tại Việt Nam."

Bên cạnh việc liên tục cung cấp những sản phẩm và dịch vụ toàn diện trên nền tảng số, Traveloka tập trung phối hợp hỗ trợ các đối tác địa phương tăng trưởng doanh thu thông qua những tính tăng online và củng cố độ nhận diện thông qua mạng lưới khách hàng sử dụng nền tảng.

Thành công của Traveloka Black Friday 2022 đã chứng minh rằng những chiến lược, thành quả và nỗ lực của Traveloka đang đi đúng hướng, góp phần giúp quá trình chuyển đổi số du lịch Việt Nam diễn ra mạnh mẽ và hiệu quả. 

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, khẳng định: "Kết quả ấn tượng của chương trình Black Friday đã chứng minh sự ảnh hưởng tích cực của các giải pháp chuyển đổi số đối với nhu cầu du lịch tại Việt nam. Vì vậy, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục đổi mới, hợp tác với tất cả các bên liên quan để tiếp lửa cho ngành du lịch Việt Nam trong kỷ nguyên chuyển đổi số!"

Traveloka là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua hàng loạt sản phẩm về du lịch, dịch vụ địa phương. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour.

Truy cập website của Traveloka để biết thêm chi tiết https://www.traveloka.com

Lượt xem: 7
Tác giả: Ánh Dương