Quang Hải đã có mặt tại Hà Nội để tập cùng ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022

Tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã có mặt tại Hà Nội để tập trung cùng ĐT Việt Nam trước khi tham dự AFF Cup 2022.

Sáng 15/12, tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã đáp chuyến bay từ Pháp để trở về Hà Nội. Đón chân sút này ở sân bay Nội Bài có người nhà cũng như giới truyền thông...

Sau khi cân nhắc, CLB Pau đã quyết định chấp thuận lời để nghị "nhả" Quang Hải về thi đấu cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Quang Hải đã có mặt tại Hà Nội để tập cùng ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022

Quyền quyết định việc cho phép hay không cho phép Quang Hải trở về thi đấu cho ĐT Việt Nam nằm phụ thuộc vào đội bóng Pháp bởi AFF Cup 2022 diễn ra trong thời điểm không phải là "Ngày FIFA" nên các CLB có quyền từ chối nhả quân.

Mới trở về từ Pháp nên Quang Hải sẽ được nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. Đây cũng là thời điểm ĐT Việt không tập luyện do vừa thi đấu giao hữu với Philippines vào tối 14/12.

Thầy trò ông Park Hang Seo sẽ trở lại tập luyện vào ngày 16/12. Như vậy, Quang Hải sẽ có một buổi tập duy nhất cùng các đồng đội trước khi di chuyển sang Lào vàng ngày 17/12.

Đến thời điểm này, ĐT Việt Nam đã có đủ quân số để tập trung tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Trước thông tin Công Phượng được bổ sung , HLV Park Hang Seo đã phủ nhận điều đó.

Ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Lào vào ngày 21/12.

Quang Hải được kỳ vọng sẽ là gương mặt quan trọng cho tham vọng lần thứ ba vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam.

AFF Cup 2022 cũng là giải đấu cuối cùng của ông Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

Lượt xem: 8