'Hy vọng trong tương lai, tuyển Trung Quốc có thể sở hữu cầu thủ đẳng cấp như Quang Hải'

Tờ Sina rất mong muốn bóng đá Trung Quốc trong tương lai sẽ sản sinh ra những cầu thủ có trình độ như Quang Hải.

Thông tin Quang Hải quyết định chia tay Hà Nội FC để ra nước ngoài thi đấu đang thu hút sự quan tâm lớn. Các tờ báo ở Trung Quốc cũng liên tục cập nhật diễn biến về vụ việc này.

Tờ Sina mới đây có bài viết nhận xét về Quang Hải và đánh giá Chinese Super League là một điểm đến đáng lưu ý dành cho tiền vệ sinh năm 1997. Tờ báo xứ tỷ dân bày tỏ quan điểm: "Hiện đang có thông tin Quang Hải sẽ ra nước ngoài chơi bóng. Chinese Super League là điểm đến đáng để Quang Hải lựa chọn bên cạnh giải VĐQG Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan.

Chinese Super League vẫn đang là một trong những giải đấu tốt nhất ở châu Á. Mức lương các cầu thủ có thể nhận ở Chinese Super League tất nhiên cao hơn tại Việt Nam.

Quang Hải từng có màn trình diễn rất ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc. Kỹ năng chơi bóng của Quang Hải rất ấn tượng. Anh ấy có khả năng tổ chức lối chơi, ngoài ra kỹ năng rê bóng, ghi bàn hay kiến tạo đều tốt.

Về phía các đội bóng tại Chinese Super League, hiện vẫn chưa có CLB nào đánh tiếng muốn sở hữu Quang Hải. Tuy nhiên nếu sang giải đấu này, Quang Hải có thể nhận mức lương cao hơn so với việc khoác áo các đội bóng khác tại V.League.

Hợp đồng của Quang Hải với Hà Nội FC sẽ chính thức đáo hạn vào ngày 12/4 tới. Hãy chờ xem bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1997 sẽ là đội bóng nào.

Lượt xem: 525
Tác giả: Đặng Phong