Giọng ca trẻ Lê Hoàng Nam Anh ra mắt ca khúc đầy tâm trạng “Xin Em”

“Xin Em” do Trịnh Anh Tuấn sáng tác, được thể hiện qua giọng ca của Lê Hoàng Nam Anh. Bài hát là những tiếc nuối tình yêu, với ý nghĩa về sự trân trọng người bên cạnh mình.

Lê Hoàng Nam Anh sinh năm 1995, sở hữu giọng hát đẹp nên làm cho cảm xúc của ca khúc “Xin Em” dễ chạm hơn. Trước giờ, Nam Anh chọn cover nên đây là sản phẩm đầu tay của anh. Cơ duyên để anh thể hiện ca khúc này là từ một lần ngồi cà phê với người bạn. Khi nghe ca khúc và giọng hợp nên nhạc sĩ và Nam Anh đã cùng nhau thực hiện dự án này.

Theo nhạc sĩ Trịnh Anh Tuấn, “Xin em” được viết từ chính câu chuyện của anh: “Ý tưởng bài hát từ chuyện tình vừa mới kết thúc của mình. Nội dung bài hát nói lên sự chia ly dưới một cơn mưa, chàng trai cố níu kéo cô gái ở lại bằng tất cả chân thành của mình. Qua bài hát này, mình muốn gửi đến người nghe sự chia sẻ của chính bản thân. Sự mất mát khi không còn người thương bên cạnh, kiểu khi yêu nhau thì nên trân trọng, đừng để khi mất nhau rồi mới thấy hối tiếc”.

“Xin em” có giai điệu ballad, với những đoạn cao, treo để đẩy mạnh sự hối hận, dằn vặt của nhân vật trong bài. Ca khúc này hoàn thành ca từ và melody trong vòng gần 1 tiếng rưỡi. Khi thu ca khúc này, Lê Hoàng Nam Anh chia sẻ: “Mình đã dồn tâm huyết khá nhiều với ca khúc này vì bản chất đây là một bản ballad với tiết tấu rất chậm đòi hỏi xử lý kỹ lưỡng từng câu chữ. Thêm nữa khi đó sức khoẻ mình chưa được tốt nên cũng bị hạn chế nhiều. Tuy vậy, mình cảm thấy thú vị vì đã vượt qua bản thân để chinh phục được ca khúc này”.

“Sao nỡ đến rồi lại đi, tổn thương anh đã chịu nhiểu rồi, xin em hãy nhìn lại một lần thôi” là câu hát mang lại nhiều cảm xúc chon am ca sĩ. Lời hát này như câu cảm thán của nhân vật nam đã chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm từ trước đến nay. Với tình yêu lần này, chàng trai không muốn mất đi cô gái, dùng hết tấm lòng, sự chân thành cầu mong cô gái quay đầu nhìn lại những gì cả hai đã từng trải qua.

“Xin em” là đứa con đầu tay của Lê Hoàng Nam Anh. Một ca khúc của chính anh chứ không phải một bản cover nên rất mong đươc khán giả đón nhận yêu thích và ủng hộ. Và đây chính là bước đầu tiên của nam ca sĩ trong dự tính chinh phục thị trường âm nhạc của mình. Lê Hoàng Nam Anh chính thức làm việc nghiêm túc với âm nhạc bằng những dự án sắp tới.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phênền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ
Lượt xem: 381
Tác giả: admin1