Lĩnh án tù vì chích điện để cùng chết với người tình

Bị mẹ của người tình ngăn cấm, người đàn ông 59 tuổi ở Vĩnh Long đã chích điện với mục đích để cả hai cùng quyên sinh nhưng không thành.

Ngày 28/11, TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên bị cáo Bùi Hửu Phước (59 tuổi, ở huyện Tam Bình) 16 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Phước và chị D.T.TK. ở cùng huyện, có mối quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng. Mẹ của chị K. không đồng ý mối quan hệ này vì bị cáo từng có vợ và con. Chị K. sau đó đề nghị chấm dứt mối quan hệ tình cảm, nhưng Phước không đồng ý và đòi chết.

Gay an vi tinh cam anh 1

Phước tại phiên tòa. Ảnh: C.A.

Tối 22/8, mẹ của chị K. không có nhà, nên Phước đến và ngủ lại. Rạng sáng hôm sau, Phước lấy sợi dây điện có chuôi cắm vào ổ điện, đầu còn lại có 2 lõi kim loại, thì chích vào bàn tay trái của K. và áp chặt tay mình lên mu bàn tay của nạn nhân.

Phước sau đó đè lên trên người của chị K. với mục đích để cả hai cùng chết. Hệ thống điện nhà của chị K. có sử dụng cầu dao tự động chống giật nên cúp điện. Chị K. giật mình thức dậy, phát hiện Phước dùng dây điện chích mình, nên 2 bên xảy ra cự cãi.

Phước sau đó ra khỏi nhà và tìm nơi khác dùng dây điện tiếp tục cắm vào ổ điện 2 lần nữa để tự sát nhưng không thành. Tại phiên tòa, Phước thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và tỏ ra hối hận.

Lượt xem: 8
Tác giả: Minh Anh