Quảng Ngãi: Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý

Một nam thanh niên hành nghề lái xe taxi tại TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) vừa bị bắt giữ do có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Quảng Ngãi: Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý
Bùi Phụ Thương tại thời điểm bị bắt giữ cùng tang vật (Ảnh: CTV)

Tối 18/6, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Dung Quất (tỉnh Quảng Ngãi) đã phối hợp với đơn vị liên quan bắt giữ một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ cùng ngày, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Dung Quất cùng lực lượng phòng chống ma tuý TP Quảng Ngãi trong lúc tuần tra đã phát hiện một xe ô tô lưu thông tại xã Bình Thuận (huyện Bình Sơn) có biểu hiện nghi vấn nên đề nghị dừng xe để kiểm tra.

Quảng Ngãi: Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý
Tang vật là ma tuý tại hiện trường (Ảnh: CTV)

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Bùi Phụ Thương (24 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi) có hành vi tàng trữ 5 viên nén màu xanh và túi ni lông chứa chất ma tuý.

Qua đấu tranh, Thương đã khai nhận đặt mua ma tuý của một đối tượng tại TP Quảng Ngãi, gồm 5 viên thuốc lắc và 4 bì ma tuý trị giá khoảng 3,5 triệu đồng.

Có được ma tuý, Thương thuê xe ô tô đến khu vực trên để bán với giá khoảng 9,5 triệu đồng cho một đối tượng nhưng đã bị lực lượng phát hiện và bắt giữ cùng tang vật.

Thương trước đó hành nghề lái xe taxi tại địa bàn TP Quảng Ngãi.

Lượt xem: 7
Tác giả: P.V