Ông bố gây sốt mạng xã hội với bộ ảnh bế vợ con đi khắp Đà Lạt

Vợ chồng Hải Tú đưa con gái tới Đà Lạt và chụp bộ ảnh "Cả thế giới trên tay ba" thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng yêu du lịch.

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch được yêu thích nhất của giới trẻ. Cặp vợ chồng quê Hưng Yên, Hải Luân (24 tuổi) và Hải Tú (24 tuổi) mới đây đưa cô con gái nhỏ An Nhiên (biệt danh Sam, 2,5 tuổi) tới thành phố ngàn hoa.

Ảnh: NVCC.

Cả gia đình chụp ảnh tại góc check in nổi tiếng nhất chợ Đà Lạt. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chuyến đi 4 ngày 3 đêm tại Đà Lạt vừa qua là kì nghỉ hè của gia đình nhỏ vừa để "ăn mừng" ông bố Hải Tú tốt nghiệp đại học. Trước chuyến đi, Hải Luân đã lên ý tưởng cho một bộ ảnh nhân dịp đặc biệt này và chuẩn bị trang phục cho cả nhà.

Ảnh: NVCC.

Cả nhà trước nhà thờ chính tòa Đà Lạt. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bộ ảnh "Cả thế giới trên tay ba" của gia đình Hải Luân - Hải Tú được thực hiện tại các địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt như quảng trường Lâm Viên, ga Đà Lạt, góc "Hong Kong" bên chợ Đà Lạt, một số quán cà phê, nông trại…

Ảnh: NVCC.

Ga Đà Lạt trong bộ ảnh của gia đình. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hải Tú chia sẻ, bộ ảnh còn là lời nhắn gửi của mình tới vợ: "Em có thể chăm sóc tốt cho con, anh sẽ gánh vác và bảo vệ cho cả hai mẹ con, dù khó khăn đến đâu". Đặc biệt, các bức hình được thực hiện 100% bằng điện thoại và do hai vợ chồng tự chụp và căn chỉnh góc.

Ảnh: NVCC.

Quảng trường Lâm Viên. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hải Luân tiết lộ: "Sau khi dựng chân máy, hai bố con vào ảnh trước, tôi căn góc rồi nhanh chóng bước vào khung hình và bấm nút chụp ảnh. Vì cả nhà đã có kỹ năng, kinh nghiệm chụp mẫu ảnh nhiều nên chúng tôi không gặp khó khăn gì và thường chụp đến khi ưng thì thôi".

Ảnh: NVCC.

Cả gia đình chơi đùa cùng lạc đà không bướu trong một nông trại ở Đà Lạt. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Vì thời tiết và cảnh quan Đà Lạt đã rất đẹp nên đối với gia đình nhỏ các bước hậu kỳ gần như không cần chỉnh sửa. Tuy lần đầu tiên được đi chơi xa, bé Sam rất ngoan và không quấy khóc.

Ảnh: NVCC.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

"Con rất hợp tác, bố mẹ ăn gì con ăn nấy, không kén ăn hay quấy khóc. Chúng tôi thuê xe máy và cả nhà rong ruổi đến từng ngõ hẻm của Đà Lạt. Cứ lên xe là con ngủ, đến nơi con lại dậy và vui chơi hết mình cùng bố mẹ", Hải Luân tiết lộ.