Nhiều phần quà ý nghĩa đến với những đối tượng bảo trợ xã hội tại Hòa Bình

Sáng 20.3, Văn phòng đại diện Báo Lao Động khu vực Tây Bắc Bộ phối hợp với Chi đoàn thanh niên Cơ sở cai nghiện ma tuý số 1 tặng quà cho các đối tượng bảo trợ tại Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hoà Bình. 

Nhiều phần quà ý nghĩa đến với những đối tượng bảo trợ xã hội tại Hòa Bình

Văn phòng đại diện Báo Lao Động khu vực Tây Bắc Bộ phối hợp với Chi đoàn thanh niên Cơ sở cai nghiện ma tuý số 1 tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội. Ảnh: Khánh Linh

Những phần quà bao gồm gạo, mắm, muối và các nhu yếu phẩm cần thiết, phục vụ cho cuộc sống, sinh hoạt của người già, trẻ nhỏ và những đối tượng tại đây.

Tổng giá trị phần quà hơn 10 triệu đồng, được các nhà hảo tâm ủng hộ thông qua Văn phòng đại diện Báo Lao Động khu vực Tây Bắc Bộ.

Anh Phạm Hữu Cương - Bí thư Chi đoàn thanh niên Cơ sở cai nghiện ma tuý số 1 Hoà Bình chia sẻ: “Chi đoàn thanh niên Cơ sở cai nghiện ma tuý đồng hành cùng Văn phòng đại diện Báo Lao Động tại khu vực Tây Bắc Bộ tặng những phần quà cho các đối tượng tại đây. 

Đây là những phần quà thiết thực, phần nào chung tay, góp sức giúp đỡ chăm sóc những đối tượng yếu thế trong xã hội.

Cùng với đó, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên thanh niên, hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2023)”.

 

Hoạt động ý nghĩa , phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Ảnh: Khánh Linh

Ông Nguyễn Đức Tuyên, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình cho biết: "Hiện trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng hơn 200 đối tượng bao gồm người già neo đơn, người khuyết tật, người tâm thần và trẻ em không nơi nương tựa".

Đại diện Trung tâm gửi lời cảm ơn đến Văn phòng đại diện Báo Lao động tại khu vực Tây Bắc Bộ, Chi đoàn thanh niên Cơ sở cai nghiện ma tuý số 1 tỉnh Hoà Bình và các nhà hảo tâm đã có những món quà ý nghĩa, thiết thực đến với các đối tượng.

Đồng thời mong các tổ chức, cá nhân sẽ tiếp tục đồng hành cùng chăm lo cho những đối tượng kém may mắn.