Sức mạnh công nghệ ẩn trong chiếc điện thoại xa xỉ tuyệt đẹp XOR

Nhà sản xuất thiết bị cầm tay tiên tiến đến từ nước Anh - XOR sử dụng kỹ thuật chế tác thủ công thường dành cho đồng hồ cơ hoặc xe hơi hạng sang, kết hợp với công nghệ bảo mật tiên tiến sẽ mang đến cho người dùng – doanh nhân và các nhà lãnh đạo – sự an tâm khi sở hữu 1 chiếc điện thoại di động.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể thấy rằng đây là sự đối lập của một chiếc điện thoại thông minh dành cho thị trường đại chúng, từ màn hình tinh thể sapphire cho đến khung máy bằng titan và mặt lưng bằng da thuộc mềm. Miếng sapphire được sử dụng cho màn hình được phát triển từ một hạt tinh thể duy nhất được nung ở nhiệt độ trên 2000 độ trước khi được cắt theo kích thước, trong khi da không tì vết được lấy từ Jean Rousseau, nhà cung cấp cho một số nhà thiết kế và nghệ nhân hàng đầu trên thế giới.

Người sáng lập kiêm giám đốc thiết kế Hutch Hutchison, người tiên phong với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành, cho biết: "Đây là một bảo vật được khao khát. Đó là loại điện thoại mà khi bạn đặt nó lên bàn, mọi người sẽ chú ý. Nó giống như đeo một chiếc đồng hồ Hublot: bạn muốn mọi người nhìn thấy nó. Nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác thận trọng, tinh tế và an toàn."

Tất cả đều được chế tác thủ công ở Anh, thiết kế gợi lại sự gặp gỡ giữa hình dáng và chức năng được thấy trong tác phẩm của kiến trúc sư Zaha Hadid, với những đường cong tinh tế, uốn lượn phục vụ mục đích sử dụng cũng như thẩm mỹ. Kết quả là một thiết bị di động có cảm giác tuyệt vời khi cầm nắm trên tay với trọng lượng hoàn hảo cùng sự hoạt động mượt mà của các bộ phận trong thân máy.

Sức mạnh công nghệ ẩn trong chiếc điện thoại xa xỉ tuyệt đẹp XOR - Ảnh 1.

XOR sở hữu những đường cong tinh tế với ngôn ngữ thiết kế "công thái học" ấn tượng.

Công nghệ bảo mật là trọng tâm của dòng sản phẩm XOR, với phiên bản X2 mới, sẽ cung cấp đến người dùng một số cải tiến hàng đầu. Trong đó phải kể đến XOR-Peer – phần mềm liên lạc bảo mật "peer-to-peer" độc quyền sử dụng công nghệ mã hóa độc đáo để bảo vệ thông tin liên lạc của bạn, có thể giữa XOR với nhau hoặc giữa XOR và điện thoại thông minh. Tiếp theo đó là XOR-Shield - một công nghệ tích hợp đã được cấp bằng sáng chế giúp bảo vệ bạn trước các cuộc tấn công mạng, bao gồm tường lửa SIM, trình quét SIM, tường lửa băng cơ sở, lọc tin nhắn rác và các mô-đun phát hiện BTS giả mạo.

"Mã hóa dựa trên phần cứng," Hutchison nói. "Nó không bật ra khỏi máy chủ, vốn là trung tâm của cấp độ bảo mật này. Nó bao gồm tin nhắn và giọng nói, ghép nối hai điện thoại với một bộ khóa không bao giờ được chia sẻ với thiết bị của bên thứ ba. Chúng tôi có tường lửa để ngăn chặn các cuộc tấn công độc hại xâm nhập. Vì vậy, nếu bạn đang thực hiện một cuộc gọi và nó (XOR) thấy tín hiệu bật ra từ một người đàn ông mang vali chứ không phải tháp di động bên cạnh, XOR sẽ cảnh báo rằng bạn đang bị nghe lén".

"Một trong những khách hàng của chúng tôi là một công ty luật ở New York làm việc trong một số ngành rất, rất quan trọng. Hệ quả của việc cuộc gọi của họ bị nghe lén có thể khiến họ phải tổn thất hàng triệu đô la, chưa kể đến những tổn hại tiềm ẩn đối với danh tiếng của mọi người và những thứ khác. Bạn có thể hiểu tại sao họ lại quan tâm đến XOR".

Sức mạnh công nghệ ẩn trong chiếc điện thoại xa xỉ tuyệt đẹp XOR - Ảnh 2.

XOR – Thành trì bảo toàn thông tin không thể phá vỡ

Các tính năng hữu dụng khác được giới thiệu trong phiên bản phầm mềm mới lần này là Smart Bluetooth – cũng là tính năng lần đầu xuất hiện trong điện thoại di động xa xỉ, cho phép kết nối Smartphone với điện thoại XOR, bạn có thể nghe cuộc gọi tới smartphone bằng XOR mà không cần bất cứ động tác nào khác. XOR thậm chí còn sở hữu công nghệ khử tiếng ồn chủ động giúp lọc tiếng ồn cho chất lượng đàm thoại tốt cùng cảm biến chất lượng không khí tích hợp trong máy để giúp bảo vệ sức khỏe với bất kỳ không gian trong nhà nào bạn lui tới.

XOR không cố gắng thay thế điện thoại thông minh của bạn – sau tất cả, rất ít người trong chúng ta có thể từ bỏ những thứ đó – mà là tồn tại song song với nó. Hutchison chia sẻ: "Nó được thiết kế để trở thành chiếc điện thoại thứ hai, chiếc điện thoại đẹp đẽ của bạn. Rất nhiều chuyên gia đã có nhiều hơn một chiếc điện thoại - điện thoại cơ quan, điện thoại cá nhân, điện thoại dự phòng của bạn. XOR sẽ là chiếc điện thoại mà bạn tình cờ muốn khoe với mọi người."

XOR hiện có ba bộ sưu tập khác biệt để khách hàng lựa chọn. XOR Titanium X2 có sẵn các phiên bản bao gồm màu Classic, Ebony, Rose và Marine. Bộ sưu tập XOR Gold – dòng sản phẩm sang trọng bậc nhất của thương hiệu, cung cấp 2 phiên bản Prime Gold và Elite Gold, đều là các phiên bản giới hạn toát lên sự sang trọng và độc quyền, khiến chúng được nhóm khách hàng giàu có săn đón. Phiên bản mới nhất vừa ra mắt, XOR Matte Collection, với sự kết hợp của các phím bấm bằng vàng hồng 18K cùng lựa chọn lưng da cá sấu màu đen hoặc đỏ sẽ là lựa chọn thích hợp để có vẻ ngoài nổi bật hơn nữa. Tham khảo thêm sản phẩm tại https://xor.inc/vi/ 

Lượt xem: 4
Tác giả: Ánh Dương