Xem trực tiếp tuyển Việt Nam và Hồng Kông (Trung Quốc) trên kênh nào?

Xem trực tiếp tuyển Việt Nam và Hồng Kông (Trung Quốc) diễn ra lúc 19 giờ 30 phút tối 15-6 trên FPT Play và TV360.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên dưới thời tân huấn luyện Philippe Troussier vào tối nay (15-6) trong cuộc đối đầu với đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc). Mặc dù đây chỉ là trận đấu giao hữu nhân dịp FIFA Days, song đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng.

Các cầu thủ tích cực chuẩn bị cho trận tuyển Việt Nam và Hồng Kông (Trung Quốc). Ảnh: VIỆT AN

Trước đó, huấn luyện viên Philippe Troussier đã lựa chọn ra 30 cầu thủ tốt nhất nhằm chuẩn bị cho trận đấu này. Bên cạnh những cầu thủ đang chơi tốt ở V-League 2023, người hâm mộ hy vọng chứng kiến những ngôi sao như Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn được ra sân và sớm lấy lại phong độ. Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm trận giao hữu với Syria vào tối 20-6, tại Nam Định.

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp tuyển Việt Nam và Hồng Kông (Trung Quốc) trên FPT Play và TV360. Theo đó, FPT Play là đơn vị độc quyền sở hữu bản quyền truyền hình trong các trận đấu có mặt của đội tuyển Việt Nam trong 4 năm tới. Đơn vị này sẽ sản xuất và tường thuật trực tiếp trận đấu của tuyển Việt Nam trên các hạ tầng: Mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV, Internet, di động, trình chiếu công cộng và khai thác trên mạng xã hội…  

Trước giờ bóng lăn trận đội tuyển Việt Nam và Hồng Kông (Trung Quốc), huấn luyện viên Philippe Troussier khá hài lòng khi toàn đội đang vận hành theo ý đồ của ông. Điều người hâm mộ mong chờ không chỉ là một chiến thắng trong ngày “thuyền trưởng” người Pháp có trận đấu ra mắt mà đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu theo phong cách nào.

Link xem trực tiếp tuyển Việt Nam và Hồng Kông (Trung Quốc):

LINK 1

LINK 2

 HOÀI PHƯƠNG