ViinRiic bất ngờ mở không gian gen Z cho người yêu nước hoa niche

Thời gian gần đây, nước hoa niche là cụm từ được giới trẻ dành nhiều sự quan tâm đặc biệt trên mạng xã hội. Hội gen Z đam mê những chai nước hoa được sản xuất với số lượng có hạn, pha thủ công đã có điểm đến mới.

ViinRiic Galeries De Parfums ra đời vào năm 2015, là điểm đến chuyên nghiệp và bền vững dành cho những người sưu tầm mùi hương nghiêm túc và k lưỡng tại Việt Nam nói riêng, khắp châu Á và toàn cầu nói chung. Sự xuất hiện của ViinRiic là dấu ấn quan trọng  đối với giới thẩm hương, giới thượng lưu và những người yêu thích nước hoa cao cấp tại Việt Nam.

Bởi cho đến giờ, đây là boutique nước hoa đầu tiên và duy nhất mang đúng tinh thần và trải nghiệm nước hoa niche-indie quốc tế, hoàn toàn chuyên nghiệp và an toàn, theo cách chúng ta gọi gần gũi thì là 100% authentic, cũng là nơi mà mang đến giá trị trải nghiệm mua sắm khác lạ độc đáo, lẫn sự đáng tin nhất tại Việt Nam. Giới sưu tầm nước hoa và người mua sắm văn minh ưu ái gọi ViinRiic là thánh địa mùi hương tại Việt Nam.

Không dừng lại ở việc mang đến các sáng tạo thơm độc đáo, cao cấp, chính quy, ViinRiic tăng tính trải nghiệm bằng những ngôn ngữ thiết kế cửa hàng rất “lạ”. Vượt qua những căn bản lối mòn là cửa hàng vật lý cao cấp với quầy “bar” hay “lab”, ViinRiic đã đem đến cho khách hàng cảm giác mãn nhãn bằng các thiết kế phá bỏ định kiến về một cửa hàng.

“Thánh địa mùi hương” đã có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi, mang phong cách Avent Garde rất gen Z với tường gạch xám – xanh, ưu tiên những mùi hương gen Z tại vị trí trung tâm như EX NIHILO, Aterlier Materi, Histoires De Parfumes… kèm theo đó là những nhà hương niche đang được yêu mến bậc nhất như Roja, Amouage… vẫn được dành những góc riêng biệt rất sang trọng đậm màu ViinRiic.

Chia sẻ về phong cách đậm chất gen Z trong cửa hàng mới này, anh Eric Trần – một trong hai người sáng lập nên ViinRiic chia sẻ: “Chúng ta thường hiểu rằng, gen Z là một cái gì đó bức phá, vượt qua các rào cản hay một chuẩn mực từ trước giờ mọi người vẫn cho rằng không hề thay đổi được. Cũng như các thương hiệu lớn hiện nay, tệp khách hàng gen Z đã được quan tâm rất nhiều, thậm chí được nghiên cứu sâu sắc để khai thác mạnh. ViinRiic cũng thế, cũng đã thay đổi cách tiếp cận bằng ngôn ngữ thiết kế khác lạ cửa hàng, thời thượng hơn bắt kịp xu hướng hơn.

Và vẫn giữ nguyên tinh thần thương hiệu, người yêu mùi hương có thể đặt lịch hẹn trước cho những buổi trò chuyện về mùi hương riêng và chu đáo cùng những chuyên gia mùi hương của thánh địa thơm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chủ động tìm hiểu và khám phá cho mình những sáng tạo thơm mang dấu ấn “chữ ký riêng biệt.

Từ thời điểm mới ra đời cho tới hiện tại, 8 năm sau đó, những người sáng lập ra thương hiệu vẫn không ngừng dịch chuyển để trải nghiệm và kết nối các nghệ sĩ điều hương tài năng toàn cầu, mục đích sưu tầm những thương hiệu mùi hương giá trị để làm giàu thêm bộ sưu tập nước hoa của người yêu hương nước Việt. “Thánh địa mùi hương” này từ lâu đã trở thành điểm check-in giàu văn hóa và thẩm mỹ không chỉ giới hạn cho những người yêu mùi hương, mà còn cho tất cả những ai có sở thích dịch chuyển có dịp ghé thăm Việt Nam.

Lượt xem: 63