Tiếp nhận “Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến”

Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội vừa phối hợp với Nhà xuất bản Hà Nội tiến hành bàn giao bộ sách thuộc “Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến” giai đoạn II cho Trường Quân sự Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương cho biết: “Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến” là công trình văn hóa có giá trị, một kho tư liệu về Thăng Long - Hà Nội suốt tiến trình lịch sử, bao quát tất cả các lĩnh vực: Địa lý, kinh tế, lịch sử, văn hóa, xã hội… được Thành ủy, UBND thành phố giao Nhà xuất bản Hà Nội thực hiện nhằm cung cấp tư liệu cho giới nghiên cứu và bạn đọc hiểu về Thủ đô một cách đầy đủ và có hệ thống. Các đầu sách được tổ chức nghiên cứu, biên soạn chặt chẽ, công phu với sự tham gia của hơn 300 nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành thuộc các lĩnh vực. Giá trị nội dung của tủ sách đã được Hội đồng tư vấn khoa học, độc giả trong và ngoài nước đánh giá cao.

Bàn giao bộ sách thuộc “Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến” giai đoạn II cho Trường Quân sự Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội. 

Tại buổi lễ, Đại tá Đinh Công Chính, Phó chính ủy Trường Quân sự Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội trân trọng cảm ơn lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội cùng Nhà xuất bản Hà Nội trao tặng sách cho nhà trường. Phó chính ủy Trường Quân sự Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội cũng mong muốn trong thời gian tới, các sở, ngành, các đơn vị tiếp tục có sự quan tâm, tạo điều kiện về phát triển văn hóa đọc, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác đào tạo, huấn luyện của nhà trường, góp phần xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc.

Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông và Nhà xuất bản Hà Nội cũng trao tặng Trường Quân sự Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội thêm một số đầu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh, về Thủ đô Hà Nội và sách tham khảo để bổ sung trong hệ thống Thư viện nhà trường, góp phần lan tỏa và nâng cao văn hóa đọc, bổ sung thông tin, tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu, giảng dạy, học tập.

Tin, ảnh: HỮU THU- HẢI YẾN

Lượt xem: 31
Nguồn:qdnd.vn Sao chép liên kết