NÓNG: Cầu thủ HAGL nhiễm Covid-19, thầy Park triệu gấp sao trẻ nhà bầu Hiển lên thay thế

Đội tuyển Việt Nam đã chứng kiến trường hợp nhiễm Covid-19 đầu tiên trong đợt tập trung tháng 3/2022.

Cầu thủ vừa phải đón nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 là Nguyễn Phong Hồng Duy. Hậu vệ thuộc biên chế HAGL đã lên tập trung từ sớm và có những buổi tập cùng toàn đội trước khi không may trở thành F0. Tạm thời, Hồng Duy được cách li điều trị tại phòng riêng khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đang đóng quân.

Trước mắt, hậu vệ người Bình Phước sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Oman vào ngày 24/3. Khả năng Duy kịp trở lại ở chuyến làm khách đến Nhật Bản (29/3) cũng bị bỏ ngỏ.

NÓNG: Cầu thủ HAGL nhiễm Covid-19, thầy Park triệu gấp sao trẻ nhà bầu Hiển lên thay thế - Ảnh 1.

Hồng Duy đã chơi 86 phút trong chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc vào hồi tháng 2.

Để thay thế Hồng Duy, HLV Park Hang-seo đã triệu tập gấp Lê Văn Xuân lên đội tuyển Việt Nam. Văn Xuân đã ra sân 20 phút trong trận đấu bù V.League của Hà Nội FC vào ngày hôm qua 16/3. Trước đó, Văn Xuân nằm trong danh sách U23 Việt Nam tham dự Dubai Cup tại UAE.

Việc thiếu vắng Hồng Duy là tổn thất lớn cho đội tuyển Việt Nam. Kể từ khi Văn Hậu gặp chấn thương dài hạn, hành lang trái trong sơ đồ 3-5-2 được HLV Park Hang-seo đặt trọn niềm tin vào Hồng Duy.

Giờ đây, thầy Park sẽ phải gấp rút tìm ra phương án thay thế đáng tin cậy nhất trước 2 trận đấu quan trọng gặp Oman và Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022.

Lượt xem: 256