Cung đường nghệ thuật Đà Lạt mùa 2 với nhiều hoạt động hấp dẫn

Ngày 12-7, cung đường nghệ thuật Đà Lạt mùa 2 do UBND thành phố Đà Lạt, Stop And Go Art Space phối hợp tổ chức đã chính thức bắt đầu với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Với chủ đề "Ánh sáng nghệ thuật", chương trình mang tới một không gian nghệ thuật đa dạng, kết hợp giữa nhiếp ảnh, nghệ thuật ánh sáng, nghệ thuật thị giác và hiện vật văn hóa Tây Nguyên. Cùng với đó là các hoạt động luân phiên gồm trình diễn âm nhạc, biểu diễn thời trang đường phố, cuộc thi âm nhạc, tọa đàm giao lưu với các nghệ sĩ…

 Biểu diễn nghệ thuật dân tộc tại Cung đường nghệ thuật Đà Lạt.

Cung đường nghệ thuật Đà Lạt mùa 2 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ có tên tuổi như giám tuyển Nguyễn Như Huy, nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên, nhà sưu tầm Nguyễn Quốc Dũng, họa sĩ Nguyễn Thế Sơn, nghệ sĩ thị giác Nguyễn Trần Ưu Đàm, nghệ sĩ nhiếp ảnh Lý Hoàng Long, nghệ sĩ Nguyễn Đức Tú, nghệ sĩ Phan Quang... 

Cung đường nghệ thuật Đà Lạt mùa 2 diễn ra trên cung đường Lý Tự Trọng, phường 1, TP Đà Lạt, là một phần trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024 nhằm thúc đẩy sự kết nối cộng đồng, tạo ra điểm giao lưu văn hóa độc đáo cho người dân địa phương và du khách.

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Trần Thanh Hoài, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng khẳng định: “Cung đường nghệ thuật là một không gian nghệ thuật cởi mở, mang đến trải nghiệm văn hóa nghệ thuật đầy màu sắc và phi lợi nhuận cho tất cả mọi người, thúc đẩy Đà Lạt không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng mà còn là nơi hội tụ, giao lưu đa lĩnh vực cho các nghệ sĩ thị giác và là trung tâm nghệ thuật ở phía Nam”.

Tin, ảnh: VŨ ĐÌNH ĐÔNG