Bất ngờ với 1 tiêu chí tuyển bạn trai của "phú bà" BĐS Midu

Ở tuổi 33, Midu đang sở hữu cuộc sống vạn phụ nữ mơ: độc thân, xinh đẹp, giàu có.

Với thành tích "bán 21 lô đất trong 1 đêm nhanh đến không tưởng", Midu nhanh chóng được xem là một "hiện tượng" mới của kinh doanh bất động sản. Hơn nữa, cô vừa tiết lộ mình là một người hễ chốt cho khách miếng đất nào, ắt hẳn thời gian sau nơi đó sẽ sốt.

Là một nghệ sĩ nhưng Midu lại có tài trong kinh doanh đất; cô công khai việc mình sở hữu rất nhiều lô đất nền cũng như căn hộ chung cư trên MXH. Vì thế, để nói về Midu thời điểm hiện tại, người ta đặt cho cô những nickname mỹ miều như "Đại gia bất động sản", "Người đẹp bán đất".

Bất ngờ với 1 tiêu chí tuyển bạn trai của phú bà BĐS Midu - Ảnh 1.

Chia sẻ về bất động sản mình hiện có, Midu cho hay cô thường nghiên cứu những vùng đất có tiềm năng phát triển tốt và tỉ suất sinh lợi nhuận cao, sau đó cô đầu tư thật nhiều vào đất ở vùng đó để dự trữ. Đối với đất của các chủ đầu tư phân nền sẵn, cô đầu tư không nhiều vì đất dự án cần tìm hiểu kĩ hơn về chủ đầu tư và pháp lý của dự án.

Bản thân Midu dù hoạt động trong lĩnh vực nào cũng đều chăm chỉ và thường xuyên nỗ lực không ngừng. Trước khi "bén duyên" với bất động sản như hiện tại, cô tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ..., giảng dạy ngành Thiết kế thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật - ĐH Công nghệ TP.HCM - Hutech và thậm chí đã kinh doanh từ năm 18 tuổi.

 

 

 

Tài giỏi, xinh đẹp như vậy, Midu sở hữu một khối tàn sản "khủng" là điều chẳng có gì ngạc nhiên. Tháng 3/2017, cô công khai chia sẻ việc mình mua một lúc 3 căn hộ. Đến ngày 9/5/2020 cô rao bán một căn hộ giá trị 2 tỷ đồng. Cô cũng sở hữu một xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ đồng và Mercedes giá 2 tỷ đồng.

Midu cũng là một tín đồ hàng hiệu, khi sở hữu hàng loạt món đồ hiệu đắt giá đến từ những thương hiệu thời trang cao cấp nhất như Dior, Louis Vuitton, Chanel… Có lần, Midu khoe một chiếc đồng hồ đỏ nạm kim cương, được cho là có giá lên tới 1,7 tỷ đồng. Hay BST 7 chiếc túi Dior của cô có giá gần 100 triệu đồng/chiếc.

Bất ngờ với 1 tiêu chí tuyển bạn trai của phú bà BĐS Midu - Ảnh 3.

Giàu có là vậy nhưng Midu lại không hề đòi hỏi nửa kia của mình là triệu phú hay tỷ phú. Cô từng đăng tải trên Facebook cá nhân về yêu cầu tìm bạn trai tương lai. Những yêu cầu đưa ra khá tỉ mỉ, đặc biệt là ngoại hình. Tuy nhiên, 1 tiêu chí về độ giàu có hay năng lực tài chính Midu lại không hề nhắc tới. Có vẻ như Midu tự tin vào năng lực tài chính của bản thân nên cô chỉ mong cầu một người bạn trai mang đến cho mình niềm hạnh phúc thực sự.

"Đến một giai đoạn trong cuộc đời, bạn sẽ phát hiện ra rằng gặp được một người khiến mình vô tư vui cười, tỉ lệ đó còn hiếm hơn là gặp được những anh chàng công việc ổn định rất nhiều. Suy nghĩ của mình là hai người gặp nhau quan trọng phải vui, có vui vẻ hạnh phúc rồi mới cùng nhau làm được nhiều thứ, chứ kiếm người đạo mạo, chỉnh tề, ổn định quá mà ở với nhau như nghĩa vụ thì cuộc sống nhàm chán lắm", cô từng chia sẻ trên truyền thông.

Hiện tại, ở độ tuổi 33, Midu đang độc thân. Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành - con trai lớn của ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP. HCM, cô chưa công khai tình yêu mới mà nghiêm túc đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Lượt xem: 341
Tác giả: Tiên Yên