Thời tiết hôm nay (22-3): Bắc Bộ có mưa rào

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, thời tiết hôm nay ngày 22-3: Bắc Bộ có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng trời rét. Nam Trung Bộ đêm không mưa, ngày nắng.

Tây Nguyên và Nam Bộ: đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng miền Đông Nam Bộ từ ngày 23-3 có nắng nóng.

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay (22-3):

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ 17-27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng; riêng khu vực vùng núi có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Nhiệt độ 16-27 độ C.

Thời tiết hôm nay (22-3): Bắc Bộ nhiều nơi có mưa rào. Ảnh minh họa: daibieunhandan.vn

TP Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ 17-26 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ 18-29 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3; nhiệt độ 22-32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió Đông đến Đông Bắc cấp 2-3; nhiệt độ 18-32 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3; nhiệt độ 23-35 độ C.

THANH HẢI

Lượt xem: 3
Nguồn:qdnd.vn Sao chép liên kết