Thời tiết hôm nay (12-10): Bắc Bộ đêm trời lạnh, trưa nắng, từ chiều có mưa vừa, mưa to và dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, thời tiết hôm nay (12-10), Bắc Bộ đêm trời lạnh; trưa, chiều trời nắng; vùng núi cao Đông Bắc có nơi dưới 16 độ C. Vùng Đồng bằng Bắc Bộ chiều 12-10 mưa vừa, mưa to. Bắc-Trung Trung Bộ mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Phía Nam chiều, tối cục bộ mưa vừa, mưa to.

Cụ thể, thông tin dự báo thời tiết các khu vực hôm nay như sau:

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, từ chiều mai có mưa vừa, cục bộ có mưa to và giông. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 27-29 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ C, riêng khu Tây Bắc 17-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi; trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng khu vực đồng bằng từ chiều có mưa vừa, mưa to và dông. Gió Đông Bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, trời lạnh. Đêm nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ C, vùng núi 18-21 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Thời tiết hôm nay (12-10),  Bắc Bộ đêm trời lạnh, trưa nắng, từ chiều có mưa vừa, mưa to và dông.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; riêng Thanh Hóa có mưa vài nơi, từ chiều mai có mưa vừa, mưa to và giông. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; phía Nam có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C, phía Nam có nơi trên 32 độ C.

Tây Nguyên: Có mấy, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ C, có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.

THANH HẢI