Góp sức phát triển ngành điện lực Việt Nam

Trải qua 15 xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Vina Electric là hãng sản xuất thiết bị điện tại Việt Nam và do người Việt Nam làm chủ công nghệ, tiên phong nghiên cứu, phát triển để ứng dụng những sản phẩm hữu ích và chất lượng cao phục vụ trên lưới điện quốc gia lên tới 500kV.

 Ghi nhận những đóng góp của Công ty Vina Eliectric, Hiệp hội Năng lượng Việt Nam trao tặng Bằng khen cho công ty Vina Electric.

Chiều 11/5, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Vina Electric đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty với chủ đề “Hành trình Khát vọng và Đổi mới”, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người lao động và cộng đồng ngành điện lực.

Công ty Vina Electric được ra đời năm 2009 khi nhu cầu điện hàng năm tăng trưởng mạnh mẽ tới 16-17% mỗi năm.

Những ngày đầu thành lập, với đội ngũ nhân sự của công ty chỉ vỏn vẹn hơn 10 người, Vina Electric đã từng bước mở rộng và phát triển. Đến nay, quy mô nhân sự của công ty đã lên đến gần 200 người và tiếp tục tăng thêm trong thời gian tới, cùng với các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực điện, công nghệ thông tin, kỹ thuật.

Trong 15 năm qua, công ty đã không ngừng cải tiến hiệu quả sử dụng máy móc, thiết bị, công nghệ và phát triển tổ chức định hướng khách hàng. Với phương châm dám nghĩ dám làm, “nói không với sản phẩm lỗi” khi đưa ra thị trường, các sản phẩm của Vina Electric được nhiều đối tác đánh giá là một trong những nhà cung cấp uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp. Hiện nay, Vina Electric là hãng sản xuất thiết bị điện tại Việt Nam và do người Việt Nam làm chủ công nghệ, tiên phong nghiên cứu, phát triển để ứng dụng những sản phẩm hữu ích và chất lượng cao phục vụ trên lưới điện quốc gia lên tới 500kV.

Các sản phẩm mang với thương hiệu Vina Electric đã và đang được sử dụng cho nhiều công trình trọng điểm quốc gia và các công trình xây dựng, cải tạo lại mạng lưới điện cao thế, trung thế, hạ thế, các công trình công nghiệp trong cả nước của các đối tác lớn thuộc ngành công nghiệp điện.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam đánh giá: Vina Electric sau 15 năm đã có những bước phát triển lớn mạnh, đóng góp vào khả năng từng bước nội địa hóa, tự chủ công nghệ-thiết bị lưới điện của Việt Nam. Chủ đề nội địa hóa-tự chủ thiết bị luôn là mong mỏi không ngừng của Đảng, Chính phủ và các doanh nghiệp Việt Nam. Sự phát triển, lớn mạnh của Vina Electric chứng tỏ tầm nhìn, sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, kỹ sư và người lao động.

 Lãnh đạo Công ty Vina Electric vinh danh những nhân viên xuất sắc đóng góp lớn cho công ty trong 15 năm qua.

Tại lễ kỷ niệm, ông Bùi Văn Tuấn Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công tyVina Electric ra mắt Văn phòng đại diện miền Nam có chi nhánh tại huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh nhằm mở rộng quy mô và cung cấp nhanh chóng các sản phẩm thiết bị điện tới các đối tác khu vực miền Nam trong tương lai.

Công ty Cổ phần Vina Electric đã chính thức công bố kế hoạch phát triển xây dựng nhà máy giai đoạn 2; Với sự phát triển không ngừng, bắt đầu từ năm 2023 ban lãnh đạo Công ty cổ phần Vina Electric đã lên kế hoạch thực hiện công tác mở rộng quy mô nhà máy chất lượng cao giai đoạn 2 với quy mô hơn 4ha tại khu công nghiệp Thuận Thành III – Bắc Ninh. Công ty Vina Electric  cũng cho biết  trong năm 2024 công ty chính thức niêm yết lên sàn chứng khoán IPO.

Năm 2023, Công ty Vina Electric vinh dự đón nhận quyết định thành lập chi bộ Đảng, công đoàn cơ sở “công ty Cổ phần Vina electric” của Đảng bộ và liên đoàn lao động Quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội.

Công ty hiện là hội viên tích cực của một số hiệp hội trong nước như: Liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI). Hiệp hội năng lượng Việt Nam, Hiệp hội công nghiệp kỹ thuật điện Việt Nam, và các tổ chức khác . Vina Electric còn là đối tác của nhiều tổ chức, công ty, tập đoàn trong nước và quốc tế. Đặc biệt đã thiết lập được hệ thống các đối tác chiến lược trên toàn quốc. Mục tiêu sẽ xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Lượt xem: 5
Nguồn:dangcongsan.vn Sao chép liên kết