Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Trong những ngày đầu Xuân 2023, Bia Saigon tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa niềm tự hào về bản sắc của quê hương thông qua bộ sưu tập “63 Là 1” và chuỗi hoạt động quảng bá, sôi nổi dọc các tỉnh, thành cả nước.

Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Niềm tự hào dân tộc và sự tôn vinh dành cho bản sắc địa phương luôn là một trong những chất liệu chủ đạo mà Tổng công ty Cố phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nói chung và Bia Saigon nói riêng chú trọng trong các chiến dịch và hoạt động của mình. Nếu như mùa Tết 2022, đặc sản của 63 tỉnh thành được đưa lên bao bì của bộ sưu tập “Bản sắc Việt” thì năm nay, với chiến dịch “Cùng Nhau Làm Nên Tết”, Bia Saigon lại tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa niềm tự hào về bản sắc dân tộc, bản sắc của từng vùng miền thông qua bộ sưu tập “63 Là 1” và chuỗi hoạt động quảng bá, tương tác đầy ý nghĩa.

Ấn tượng thùng bia khổng lồ “thả trôi” trên bến sông

Lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc đặc trưng của từng tỉnh thành, bộ sưu tập gồm 63 lon bia tượng trưng cho 63 địa phương và một lon đại diện cho Việt Nam. Không chỉ góp phần quảng bá cho văn hóa vùng miền, bộ sưu tập còn khơi gợi niềm tự hào dân tộc nơi mỗi người, lan tỏa tinh thần 63 là 1 khi tất cả vẻ đẹp văn hóa của từng tỉnh thành cùng góp nên một mùa Xuân hân hoan mới trên khắp đất nước.

Bạn trẻ hào hứng check-in cùng thùng bia “siêu to khổng lồ”
Bạn trẻ hào hứng check-in cùng thùng bia “siêu to khổng lồ”

Sự kiện quảng bá cho bộ sưu tập “63 Là 1” không thể ấn tượng hơn khi được đánh dấu bằng màn ra mắt của một thùng bia khổng lồ “lênh đênh” trên bến Bạch Đằng (TP HCM). Thay vì những vật liệu hay hàng hóa thường thấy, trên chiếc sà lan là một thùng bia “siêu to khổng lồ” với chiều dài 30 mét cùng sắc đỏ vô cùng mãn nhãn.Theo đó, sự kiện quảng bá cho bộ sưu tập cũng trở thành tiêu điểm thảo luận của các trang mạng xã hội tại Việt Nam khi hàng loạt các trang mạng liên tục đăng tải hình ảnh về sự kiện. Vì vậy, ngay từ lúc vừa được giới thiệu, bộ sưu tập “63 Là 1” đã chinh phục được người dùng và trở thành món đồ đáng săn lùng nhất trong dịp đầu Xuân 2023.

Theo đó, sự kiện quảng bá cho bộ sưu tập cũng trở thành tiêu điểm thảo luận của các trang mạng xã hội tại Việt Nam khi hàng loạt các trang mạng liên tục đăng tải hình ảnh về sự kiện. Vì vậy, ngay từ lúc vừa được giới thiệu, bộ sưu tập “63 Là 1” đã chinh phục được người dùng và trở thành món đồ đáng săn lùng nhất trong dịp đầu Xuân 2023.

Nhạc sĩ Anh Tú Atus thú vị khoe lon bia Saigon khắc họa kiến trúc về Hà Nội trong bộ sưu tập “63 Là 1”
Nhạc sĩ Anh Tú Atus thú vị khoe lon bia Saigon khắc họa kiến trúc về Hà Nội trong bộ sưu tập “63 Là 1”
Đem đến cơ hội nhận áo thu đặc trưng của địa phương
Cơ hội nhận áo thun đặc trưng của từng quê hương, địa phương mỗi người

Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên tại TP HCM và Hà Nội khi đặt trước bộ sưu tập sẽ được nhận 1.000 quà tặng độc đáo là áo thun thời trang cao cấp từ thương hiệu Coolmate với chữ cái biểu tượng cho mỗi tỉnh, thành.

Tấm bảng mừng năm mới “độc, lạ” trải dài từ Bắc vào Nam

Bên cạnh bộ sưu tập giới hạn, Bia Saigon còn chinh phục được người dùng Việt khắp cả nước với sự xuất hiện của những tấm bảng chúc Tết độc đáo được ghép từ chữ cái đầu của các tỉnh thành trên các đường phố lớn như: TP Hồ Chí Minh với Hừng Chí Mới, Hà Nội với Hiên Ngang, Long An với Luôn An, Kiên Giang với Kiên Gan, Bà Rịa - Vũng Tàu với Bền Vững, Đồng Nai với Đơm Nắng, Hải Phòng với Hưng Phú hay Thanh Hóa với Thăng Hoa... cùng các hình ảnh đặc trưng về công trình kiến trúc của địa phương ấy.

Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”
Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Thú vị hơn, các trang mạng xã hội của từng địa phương cũng tích cực tương tác và thảo luận với nhau về những tấm bảng này, càng khiến không khí những ngày những ngày đầu xuân thêm rộn rã, tươi vui.

Săn lon bia ảo, “rinh” iPhone 14 thật

Cũng chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập mới, thử thách “Cùng Nhau Làm Nên Tết - #63Là1” cũng được trình làng, nhằm mở ra một không gian tương tác độc đáo cho người dùng. Bằng việc thu thập đủ các lon bia “ảo” thuộc bộ sưu tập “63 Là 1”, người tham gia sẽ có cơ hội “rinh” về những phần quà tặng giá trị, trong đó cao nhất là iPhone 14 128GB.

Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”
Nhiều ca sĩ, người nổi tiếng cũng “nhập cuộc” săn lon bia ảo trong dịp đầu Xuân.
Các diễn viên, hoa hậu cùng “nhập cuộc” săn lon bia ảo trong dịp đầu Xuân.

Không chỉ mang đến cơ hội săn về những giải thưởng thiết thực, thông qua hình thức săn lon “ảo”, thử thách càng khẳng định hơn nữa thông điệp về một mùa Xuân mới trọn vẹn và ăm ắp niềm tự hào dành cho quê hương của mỗi người.

Bằng hàng loạt hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh nét đẹp đa dạng văn hóa và kiến trúc Việt Nam, thông qua chuỗi hoạt động việc ra mắt bộ sưu tập “63 Là 1”, Bia Saigon đã đưa đến một hình ảnh Tết lạ mà quen khi mỗi người, mỗi vùng miền sẽ góp phần tạo nên một cái Tết trọn vẹn nhất, cùng nhau làm nên một mùa Xuân “hừng chí mới”, “luôn an”, “thăng hoa” và “đơm nắng”…

Lượt xem: 16
Tác giả: Hải Anh