Sức khỏe các bệnh nhân vụ cháy tiến triển tốt

Hiện sức khỏe các bệnh nhân trong vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã có nhiều tiến triển tốt.

Theo thông tin của Bệnh viện Bạch Mai, hiện các nạn nhân vụ cháy tại chung cư mini ở phố Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội) sức khỏe tiến triển tốt. Nhiều người đã bình phục, tuy nhiên các bệnh nhân tiếp tục theo dõi, điều trị oxy cao áp phòng biến chứng não do ngộ độc CO và điều trị liệu pháp tâm lý.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam Co-op Bank tới thăm hỏi và động viên các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ
Đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô và Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam Co-op Bank tới thăm hỏi và động viên các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai

Trường hợp nặng nhất là bệnh nhân N.V.C đang điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực của bệnh viện, tình trạng vẫn nặng, hiện tiếp tục thở máy, các chỉ số sinh tồn chưa cải thiện.

Nữ bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai V.T.N đang theo dõi điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực hôm nay sức khoẻ có nhiều tiến triển hơn. Bệnh nhân tiếp tục được thở oxy gọng nhưng đã trò chuyện tốt hơn.

Sau vụ hỏa hoạn, tâm lý của tất cả nạn nhân bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là trường hợp có người thân qua đời; Có những người hoảng loạn, suy sụp sau khi nhận tin người thân tử vong hết. Do đó, họ cần có sự hỗ trợ của các bác sĩ về mặt tâm lý để tránh những di chứng tâm lý sau này.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hiện vẫn đang điều trị cho nữ bệnh nhân nặng nhảy từ tầng 9 xuống tầng 6 tòa nhà bên cạnh, nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Bệnh nhân đã trải qua 2 lần phẫu thuật, qua cơn nguy kịch và sức khỏe đang tiến triển khả quan.

Tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông hiện vẫn đang điều trị cho nạn nhân vụ cháy là hai bố con. Tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn còn 4 bệnh nhân, trong đó có một bệnh nhi 3 tuổi cùng mẹ đang mang thai 11 tuần đang được theo dõi tích cực.

Bệnh viện Quân y 103 tiếp nhận điều trị 3 bệnh nhân, trong đó 2 trường hợp đã ổn định, còn 1 bệnh nhân chấn thương đùi phải đang được theo dõi sát sao.

Một nữ bệnh nhân có bệnh nền ghép thận được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức từ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đang tiếp tục dùng thuốc chống thải ghép. Các bác sĩ theo dõi sát tình trạng sức khoẻ, chăm sóc tâm lý cho bệnh nhân.

Lượt xem: 5
Tác giả: Phương Thu
Nguồn:tuoitrethudo.com.vn Sao chép liên kết