Nhóm start-up trẻ khởi xướng chiến dịch livestream suốt 30 ngày không nghỉ
“Crazy but not Stupid” là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (dự kiến kéo dài từ 21/11 - 21/12) trên nền tảng chính là Youtube và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. Ý tưởng này được nhóm bạn trẻ thuộc Công ty CP Comic One ra mắt vào ngày 18/11 tại TP HCM.
Là một trong những start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Comic Consumer là một dự án kinh doanh do 9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch cùng các cộng sự khởi xướng và phát triển.
Nhóm start-up trẻ ấp ủ chiến dịch livestream suốt 30 ngày không nghỉ đang được nhiều người quan tâm |
Sau đợt dịch kéo dài, thị trường bị cuốn theo nhiều biến động, Comic Consumer vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam đã đề ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến những “cái chết lâm sàng” của rất nhiều start-up đã và đang diễn ra hàng ngày do vấn đề vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường. Từ đó, nhóm bạn trẻ Comic Consumer quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start-up. Chiến dịch mang tên “Crazy but not Stupid”.
Comic Consumer là một start-up xứng đáng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư |
Theo đó, “Crazy but not Stupid” là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (dự kiến kéo dài từ 21/11 - 20/12) trên nền tảng chính là Youtube Comic Condom và 2 nền tảng phụ là Facebook, Tiktok Comic Condom.
“Team của chúng tôi là một start-up công nghệ, ở đây chúng tôi tạo ra sản phẩm thật và phân phối nó qua nền tảng thương mại điện tử. Nền tảng thương mại điện tử do team xây dựng và kết hợp với một số đơn vị khác. Từ đó chúng tôi sản xuất ra hàng tiêu dùng phân phối trên một nền tảng công nghệ trên”, đại diện Comic Consumere chia sẻ.
Về nội dung livestream, đại diện Comic Consumer cho biết, các VJ sẽ luân phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up.
Đội ngũ trẻ trung đầy nhiệt huyết của Comic Consumer |
Mục tiêu của chiến dịch là phá kỷ lục Guinness thế giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của start-up trong thời điểm kinh tế khó khăn; Giới thiệu và ra mắt sản phẩm Comic Condom, dự kiến mở bán 30.000 - 50.000 sản phẩm và hoạt động tuyên truyền trên social media. Đồng thời, chiến dịch sẽ mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Start-up, giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream; Công bố chiến dịch tặng Comic Condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên đán...