Khơ Thị 20 năm kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho người Việt

Tháng 8 vừa qua, Khơ Thị tổ chức kỷ niệm cột mốc quan trọng: 20 năm vươn mình trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt hai thập kỷ qua, Khơ Thị đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao và đáng tin cậy.

Tiên phong khai mở phòng khám làm đẹp ở Việt Nam

Những năm đầu thập niên 2000 xuất hiện phong trào đi làm đẹp tại các thẩm mỹ viện. Lúc này, thị trường chưa có nhiều cơ sở thẩm mỹ uy tín nên người dùng vẫn gặp nhiều tác dụng phụ khi đi làm đẹp. Hiểu được điều đó, vào năm 2003, CEO Thu Hoài bắt đầu "khai sinh" Khơ Thị với định hướng xây dựng mô hình spa cao cấp dành riêng cho phụ nữ thành thị, khác hẳn với các spa gội đầu, làm tóc thông thường khác.

Bước qua năm 2008, Khơ Thị chuyển hướng sang mô hình phòng khám thẩm mỹ trị liệu chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ 5 sao, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã giúp Khơ Thị nhanh chóng trở thành "Top of mind" trong tâm trí người dùng khi muốn tìm viện thẩm mỹ uy tín để làm việc.

Khơ Thị 20 năm kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho người Việt - Ảnh 1.

 

Linh động chuyển biến để thích ứng với khó khăn

Trong hành trình dài 20 năm, để giữ được vị trí tiên phong trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp như ngày hôm nay vốn không phải là điều dễ dàng cho Khơ Thị. Có thể kể đến năm 2010, ngành làm đẹp, thẩm mỹ tại Việt Nam "bùng nổ", hàng loạt trung tâm thẩm mỹ xuất hiện. Để đứng vững và chứng minh vị thế của mình, Khơ Thị không ngừng cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến từ Hoa Kỳ, Singapore, Hàn Quốc để mang đến những dịch vụ chất lượng.

Khơ Thị 20 năm kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho người Việt - Ảnh 2.

 

Đặc biệt vào năm 2019 khi đại dịch Covid-19 xuất hiện làm ảnh hưởng tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp, trong đó có Khơ Thị. Tuy nhiên bằng tình yêu thương của khách hàng, CEO Thu Hoài đã lèo lái, thay đổi định hướng kinh doanh... để cùng Khơ Thị vượt qua khó khăn và vững mạnh hơn sau đại dịch.

Thành quả sau những nỗ lực không ngừng nghỉ

Sau những nỗ lực phát triển không ngừng, Khơ Thị đã khẳng định được vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp và mang về nhiều giải thưởng danh giá. Có thể kể đến như:

-Thương hiệu Thẩm mỹ Số 1 Việt Nam năm 2022 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á trao tặng

-Top đầu Viện thẩm mỹ sử dụng số line Ultherapy nhiều tiêu biểu Việt Nam năm 2021

-Trung tâm thẩm mỹ thực hiện Thermage FLX bậc nhất tại Việt Nam

-Thẩm mỹ top đầu số lượng khách hàng sử dụng máy Picosure Plus tại Việt Nam, với hơn 3.000 khách hàng trong năm 2021

-Viện thẩm mỹ thực hiện số ca căng chỉ hàng đầu Việt Nam

-Top đầu Viện thẩm mỹ sử dụng chỉ: PCL, Press Cog, Mesh, Collagen Mono do Tập đoàn Sejung Medical Valley chứng nhận

-Viện thẩm mỹ tiêu thụ đầu tuýp Ultherapy chính hãng tiêu biểu năm 2022 do công ty phân phối Aesthetics and Health chứng nhận.

Khơ Thị là ước mơ cuộc đời CEO Thu Hoài

Đối với CEO Thu Hoài, suốt gần 20 năm gắn bó, Khơ Thị không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp mà nó đã trở thành đứa con tinh thần, nơi lan tỏa những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng. Trải qua hành trình 2 thập kỷ, Khơ Thị đã có một đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, đến từ nhiều nơi trên thế giới: Mỹ, Hàn Quốc, Singapore... Đây là điều vô cùng tự hào đối với Khơ Thị khi có đội ngũ nhân viên tâm huyết; từ những cô tạp vụ đến các bạn quản lý, điều dưỡng, nhân viên văn phòng... có nhiều người đã đi cùng Khơ Thị từ những ngày đầu thành lập.

Khơ Thị 20 năm kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho người Việt - Ảnh 3.

 

Vì vậy, trong tương lai, bằng tất cả tâm huyết của của CEO Thu Hoài cũng như sự quyết tâm của đội ngũ, Khơ Thị sẽ không ngừng đổi mới, cập nhập nhiều công nghệ, máy móc hiện đại để có thêm nhiều chi nhánh hơn nữa ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam; mang dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp tiêu biểu như trẻ hoá da, không xâm lấn hàng đầu hiện nay như Ultherapy, Thermage FLX, Flawless Skin 8D, cấp ẩm căng bóng da Profhilo, Poly DNA, căng chỉ Shark Fix 360, tiêm Filler cằm, tiêm thâm quầng mắt, Botox…

Chắc chắn hành trình kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ của Khơ Thị không dừng lại ở đây mà Khơ Thị sẽ cùng với khách hàng viết tiếp câu chuyện kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ trong 30 năm, 40 năm và nhiều năm sau nữa.

Hiện tại, Khơ Thị đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tiêm filler tại Khơ Thị. Thông tin liên hệ:

Website: https://vienthammykhothi.vn/

Địa chỉ: 222 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 7308 6079 - 0909.633.133

Lượt xem: 2
Tác giả: Ánh Dương