FedEx và eBay hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Người bán hàng trên eBay tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đã có thể đăng ký tài khoản FedEx và có quyền truy cập vào toàn bộ các tùy chọn dịch vụ giao hàng thương mại điện tử của FedEx với mức giá cạnh tranh

FedEx Express, một công ty con của FedEx Corp. (NYSE: FDX) và một trong những công ty vận tải tốc hành lớn nhất thế giới, đã công bố sự hợp tác với eBay, một nền tảng về thị trường thương mại điện tử hàng đầu cho các thương hiệu phát triển nhanh và có chỗ đứng trên toàn cầu. Người bán hàng trên eBay tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương hiện đã có thể đăng ký tài khoản FedEx và có quyền truy cập vào toàn bộ các tùy chọn dịch vụ giao hàng thương mại điện tử của FedEx với mức giá cạnh tranh.

FedEx và eBay hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong hệ sinh thái thương mại điện tử là cơ hội cho doanh nghiệp hưởng mức giá cạnh tranh và khả năng vận chuyển đầy thuận lợi

Doanh số bán hàng tại Chợ Trực tuyến (Marketplace) chiếm 67% thương mại điện tử toàn cầu, trong đó thị trường thương mại điện tử Châu Á - Thái Bình Dương dự kiến sẽ tăng trưởng khoảng 14% hàng năm, đạt 352,68 nghìn tỷ đô la Mỹ vào năm 2030.

Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ người bán hàng trực tuyến - đặc biệt là các chủ doanh nghiệp nhỏ - phát triển trong bối cảnh thương mại điện tử đang bùng nổ trong khu vực và được thúc đẩy bởi sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng đối với việc mua sắm trực tuyến sau đại dịch.

Thông qua sự hợp tác này, người bán trên eBay có thể cung cấp cho khách hàng trải nghiệm giao hàng cao cấp hơn với các giải pháp vận chuyển của FedEx. Những lợi ích chính trong chương trình chiến lược này bao gồm:

Mức giá cạnh tranh: Người bán tại nền tảng eBay sẽ nhận được mức chiết khấu cạnh tranh trên các dịch vụ của FedEx ExpressⓇ.

Nâng cao khả năng vận chuyển: FedEx cung cấp cho người bán tại nền tảng eBay một loạt các dịch vụ thương mại điện tử thiết yếu xuyên biên giới, bao gồm Chứng từ Thương mại Điện tử FedEx; FedEx Home Delivery, nay giao hàng xuyên suốt bảy ngày trong tuần; một danh mục các tùy chọn hoàn trả linh hoạt và đơn giản; cũng như FedEx Hold-at-Location cho phép người tiêu dùng lựa chọn giao gói hàng của họ một cách thuận tiện và an toàn đến các cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc và các địa điểm của FedEx Office.

Liên hệ trực tiếp với FedEx: Người bán tại nền tảng eBay sẽ có tài khoản FedEx riêng để sử dụng bất kỳ giải pháp vận chuyển nào từ danh mục đầu tư rộng lớn mà FedEx cung cấp. Ngoài ra, người bán cũng có thể liên hệ trực tiếp với FedEx nếu có thắc mắc về việc nhận hàng và thanh toán, cũng như để đặt hàng các loại biểu mẫu giao hàng, các mặt hàng vận chuyển khác, các gói hàng được định tuyến lại cũng như quản lý tài khoản My FedEx Rewards của mình.

Ông Kawal Preet, Chủ tịch FedEx Express tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA) cho biết: “Thương mại điện tử đã trở thành động lực tăng trưởng mới đứng sau nền kinh tế của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Do đó, các nhà cung cấp dịch vụ logistics như FedEx đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng từ trực tuyến đến thế giới thực.

Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác cùng eBay, điều này sẽ giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng tới nhiều thị trường hơn thông qua các dịch vụ logistics quốc tế của FedEx. Bằng cách cung cấp các giải pháp vận chuyển quốc tế với mức giá cạnh tranh, chúng tôi giúp người bán tại nền tảng eBay phát huy tối đa các dịch vụ và sản phẩm cao cấp của FedEx trong quá trình mở rộng thương hiệu của họ ra nước ngoài”.

“eBay đã thúc đẩy ngành xuất khẩu bán lẻ trong khu vực và giúp người bán phát triển việc kinh doanh của họ, thông qua thị trường toàn cầu của eBay. Vận chuyển là một phần quan trọng của hệ sinh thái thương mại điện tử xuyên biên giới. Việc hợp tác với FedEx, một trong những hãng vận chuyển và logistics thương mại điện tử uy tín nhất thế giới, giúp người bán hàng của chúng tôi tiếp cận với một loạt các khả năng và mức giá độc đáo, giúp họ cung cấp cho khách hàng toàn cầu trọn vẹn trải nghiệm mua hàng theo tiêu chuẩn bán lẻ”, Tổng giám đốc khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á của eBay International Cross Border Trade, Vidmay Naini cho biết.

Thương vụ hợp tác này là nỗ lực mới nhất trong quá trình củng cố vai trò lãnh đạo của FedEx trong hệ sinh thái thương mại điện tử thông qua các hợp tác chiến lược với nhiều thị trường và nhà cung cấp công nghệ hàng đầu.

Cho đến nay, FedEx đã tích hợp với hơn 17 nhà cung cấp dịch vụ thị trường, trong đó bao gồm BigCommerce, một nền tảng thương mại điện tử SaaS mở cho phép hàng trăm nghìn người bán hàng trực tuyến trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương truy cập trực tiếp vào các dịch vụ của FedEx và sử dụng số tài khoản FedEx để quản lý các lô hàng cũng như phát triển hoạt động kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới của mình.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp thương mại điện tử của FedEx, vui lòng truy cập: https://www.fedex.com/en-hk/shipping/industry-solutions/ecommerce.html
Lượt xem: 79
Tác giả: Duy Long