Bắc Á Auto - Trung tâm chăm sóc nội thất ô tô hàng đầu Việt Nam

Bắc Á Auto là Garage chăm sóc xe và nâng cấp âm thanh, nội thất chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Bắc Á Auto đã trở 1 trong những trung tâm nâng cấp ô tô được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Phục vụ hơn 35.000 khách hàng sau 10 năm xây dựng và phát triển

Thành lập từ năm 2013, cho đến nay, Bắc Á Auto đã vinh dự được phục vụ hơn 35.000 khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số tỉnh lân cận phía Bắc.

Trong suốt quá trình hoạt động, Bắc Á Auto luôn hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống độ xe ô tô số 1 Việt Nam, đặc biệt là về lĩnh vực màn hình Zestech ô tô và Film Cách Nhiệt 3M, Film Phản Xạ Nhiệt Inmax.

Bắc Á Auto - Trung tâm chăm sóc nội thất ô tô hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Bắc Á Auto luôn hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống độ xe ô tô số 1 Việt Nam.

Nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác kinh doanh chính là yếu tố quan trọng nhất để Bắc Á Auto có thể củng cố vững chắc nền móng hiện tại và tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Bắc Á Auto - Trung tâm chăm sóc nội thất ô tô hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2.

Đại lý phân phối sản phẩm âm thanh, màn hình Zestech

Mang trong mình sứ mệnh "giúp trải nghiệm lái xe của bạn trở nên thoải mái và tiện lợi", Bắc Á Auto chắc chắn sẽ mang đến vô số các tính năng đa dụng, cùng những công nghệ bền bỉ vượt thời gian nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dùng. Góp phần giúp cho những chiếc xe phổ thông có thêm nhiều tiện ích như các dòng xe sang với chi phí phù hợp.

Điểm đến tin tưởng của nhiều khách hàng thông thái

Bắc Á Auto sở hữu 2 cơ sở ở những vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Nam Từ Liêm và Long Biên, quý khách có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ cửa hàng một cách nhanh chóng.

Bắc Á Auto luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất để nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sở hữu 2 xưởng độ xe với diện tích khủng có thể dễ dàng phục vụ hàng chục chiếc xe một lúc, Bắc Á Auto tự hào là một trong những điểm phân phối và lắp đặt đồ chơi ô tô có công suất khủng nhất cả nước.

Bắc Á Auto - Trung tâm chăm sóc nội thất ô tô hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3.

Điểm đến tin tưởng của nhiều khách hàng thông thái

Với đội ngũ nhân sự lớn hơn 100 người, Bắc Á Auto luôn sẵn sàng nghiên cứu, đón đầu xu hướng thị trường để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có khả năng lắp đặt trên tất cả các loại ô tô sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Bắc Á Auto tự hào là đối tác chiến lược cũng như đại lý chính hãng quan trọng của các doanh nghiệp hàng đầu như Zestech, Inmax, Film 3M

04 giá trị tạo uy tín kinh doanh bền vững của Bắc Á Auto

Hoạt động với 4 giá trị cốt lõi, Bắc Á Auto đã vinh dự ghi tên vào danh sách những đơn vị nâng cấp xe hơi hàng đầu Việt Nam:

Bắc Á Auto - Trung tâm chăm sóc nội thất ô tô hàng đầu Việt Nam - Ảnh 4.

4 giá trị tạo uy tín kinh doanh bền vững của Bắc Á Auto

Tiên phong: Bắc Á Auto luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất các thiết bị công nghệ ô tô. Từ đó giúp người dùng tiếp cận và làm chủ các công nghệ mới, phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt.

Uy tín: Bắc Á Auto là doanh nghiệp uy tín, trách nhiệm và tuân thủ nguyên tắc làm việc. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và nói không với hàng nhái, kém chất lượng.

Sáng tạo: Bắc Á Auto sẽ không ngừng sáng tạo và cho ra đời các sản phẩm công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng công nghệ tương lai.

Tôn trọng: Bắc Á Auto luôn tôn trọng các đối tác, khách hàng, luôn làm việc tận tâm và cung cấp dịch vụ chu đáo nhất. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để có được sự đổi mới, phát triển phù hợp với doanh nghiệp.

Đến với Bắc Á Auto, xe hơi của bạn sẽ được lắp đặt các thiết bị công nghệ một cách an toàn, chính xác và nhanh chóng nhất.

Cửa hàng nội thất ô tô - xưởng độ ô tô Bắc Á Auto

Địa chỉ 1: Số 363 Phúc Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ 2: 63 Lâm Du, Quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 081 542 8428

Lượt xem: 9
Tác giả: Ánh Dương