Adona tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách pháp luật hỗ trợ doanh nghiệp

Doanh nhân Nguyễn Trọng Đức, người sáng lập Thẩm mỹ viện Adona vừa được trao chứng nhận tích cực tham gia ý kiến đóng góp xây dựng chính sách pháp luật hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh tế.

Vừa qua, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) đã tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đại hội lần này được tổ chức nhằm xây dựng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam ngày càng phát triển, thực hiện hiệu quả chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thành viên.

Phó chủ tịch nước cùng đại diện nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa
Các cá nhân và tập thể VINASME tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tại Phủ Chủ tịch

Trao đổi với các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân mong muốn các đơn vị tiếp tục là lực lượng xung kích trên mặt trận kinh tế; Xây dựng đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp lớn mạnh và phát triển, vừa thích ứng với xu thế của thời đại, vừa đủ sức cạnh tranh trên trường quốc tế.

Nhân dịp này, VINASME cũng trao chứng nhận cho các cá nhân và tập thể có đóng góp cho sự phát triển của Hiệp hội, trong đó có doanh nhân trẻ Nguyễn Trọng Đức - người sáng lập và điều hành thương hiệu Thẩm mỹ viện Adona.

Với vai trò là thành viên của hiệp hội, doanh nhân Trọng Đức đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách pháp luật hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh tế.

Giấy chứng nhận
Chứng nhận tích cực tham gia ý kiến đóng góp xây dựng chính sách pháp luật hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh tế của doanh nhân trẻ Nguyễn Trọng Đức

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Adona hiện nay là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ được đào tạo bài bản có nhiều năm kinh nghiệm, Adona cũng không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức, đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Ngoài phát triển kinh doanh, Adona còn đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội thông qua các hoạt động công tác xã hội tại nhiều tỉnh, thành.

Lượt xem: 17