Nguyên nhân khách hàng đánh giá Zalo 1 sao sau khi thu phí

Zalo đã tụt hạng đánh giá của khách hàng sau khi bóp tính năng và thu phí từ ngày 1.8.2022. Đặc biệt, những ngày gần đây, lượng khách hàng đánh giá 1 sao, hai sao cho ứng dụng của Zalo ngày càng tăng mạnh.

Zalo hiện có hơn 100 triệu khách hàng tải app xuống. Đồng thời cũng nhận về phản hồi đánh giá của trên 1 triệu khách hàng và trên 1 triệu bài đánh giá.

Những ngày gần đây, Zalo liên tục nhận được những đánh giá không tốt của khách hàng giữa lùm xùm trong việc bóp tính năng và thu phí của khách hàng.

Khách hàng Nguyễn Ngọc M. sau khi đánh giá 1 sao cho ứng dụng của Zalo thì nhận xét: Tôi là người dùng hạng phổ thông không phải doanh nghiệp nên việc tính phí gần như không ảnh hưởng gì đến việc sử dụng Zalo. Nhưng tôi vẫn đánh giá 1 sao vì tôi thấy việc này không khác gì Zalo đã quay lưng với chính người làm nên sự thành công của mình, với cộng đồng người sử dụng.

Tương tự, khách hàng Phạm Ngọc N. đánh giá một sao cho ứng dụng Zalo bởi: Tính năng thì kém so với các app khác, nhất là khoản tin nhắn. Đồng thời tư vấn khách hàng chuyển qua Telegram, Line, Mess... và cả trăm app gọi điện, nhắn tin miễn phí khác.

Riêng khách hàng Thành Duy thì chỉ ra, Zalo vẫn còn nhiều hạn chế về vấn đề bảo mật và các tính năng lưu trữ hình ảnh, hình ảnh không được lưu mãi mãi trong các bản sao lưu mà nó tự động mất đi sau một khoảng thời gian. Vì vậy, Zalo thu phí mà chưa khắc phục được các lỗi cơ bản này thì sẽ mất rất nhiều khách hàng.

Cũng cùng quan điểm, khách hàng Thành Duy đánh giá hai sao vì cho rằng, Zalo không lưu trữ được ảnh, đồng bộ giữa hai thiết bị kém. Không login vào nhiều thiết bị được. Mật khẩu phục hồi bản Backup cùi bắp. Upload dữ liệu lên Google Drive không có tác dụng.

Hiện Zalo chưa có một phản hồi chính thức nào sau khi bóp tính năng và công bố bắt đầu thu phí từ 1/8. Khách hàng rất mong Zalo sớm có phản hồi để khách hàng yên tâm sử dụng.

Lượt xem: 87
Tác giả: Bảo Tuấn
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...