Mở hộp OPPO Find N3: Nâng tầm công nghệ màn hình gập lên mức "bậc thầy"

Dòng sản phẩm OPPO Find N3 series ra mắt người dùng Việt với loại ưu điểm và nâng cấp đáng chú ý, hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm sử dụng smartphone gập.


Mở hộp OPPO Find N3: Nâng tầm công nghệ màn hình gập lên mức "bậc thầy" - Ảnh 1.

Ngày 26/10, OPPO chính thức giới thiệu bộ đôi Find N3 và Find N3 Flip tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một sự cách mạng mới trong công nghệ màn hình gập. Với tagline "bậc thầy gập mở," dòng sản phẩm Find N3 hứa hẹn mang đến những cải tiến đáng giá và trải nghiệm sử dụng tốt hơn hẳn so với các sản phẩm trước đây, cũng như các dòng smartphone gập tương tự trên thị trường.

OPPO Find N3

Là dòng sản phẩm hướng tới phân khúc siêu cao cấp, không khó hiểu khi Find N3 được OPPO tập trung đầu tư về phần bao bì. Máy có hộp kích thước lớn, thiết kế gập mở đặc trưng nêu bật ưu điểm hàng đầu của Find N3 là “màn hình gập linh hoạt”. Tông màu mà OPPO chọn sử dụng là xám và đen, khi kết hợp lại tạo nên nét sang trọng và tinh tế cho dải sản phẩm Find, vốn là dòng sản phẩm mang tính đột phá cao về công nghệ từ trước tới nay của OPPO.

Mở hộp OPPO Find N3: Nâng tầm công nghệ màn hình gập lên mức "bậc thầy" - Ảnh 2.

 

Mở hộp OPPO Find N3: Nâng tầm công nghệ màn hình gập lên mức "bậc thầy" - Ảnh 3.

Ở bên trong, người dùng sẽ nhận được đầy đủ những gì mà họ cần, từ củ sạc nhanh, cáp sạc USB-C, ốp lưng thiết kế riêng cũng như que lấy SIM và sách hướng dẫn sử dụng. Khác với xu hướng loại bỏ củ sạc hiện nay trên đa số sản phẩm từ giá rẻ tới cao cấp, OPPO Find N3 cung cấp cho người dùng đầy đủ những gì mà họ cần mà không cần phải bỏ tiền mua thêm.

Mở hộp OPPO Find N3: Nâng tầm công nghệ màn hình gập lên mức "bậc thầy" - Ảnh 4.

 

Mở hộp OPPO Find N3: Nâng tầm công nghệ màn hình gập lên mức "bậc thầy" - Ảnh 5.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, OPPO Find N3 thể hiện sự đẳng cấp với thiết kế sang trọng và tinh xảo. Máy được thiết kế với độ mỏng ấn tượng, chỉ khoảng 5.8mm khi mở và 11.7mm khi gập. Điều này khiến cho Find N3 trở thành một trong những chiếc điện thoại màn hình gập mỏng nhẹ nhất trên thị trường. Trọng lượng 239g cũng giúp người dùng cầm nắm và sử dụng máy một cách thoải mái và tiện lợi.

Mở hộp OPPO Find N3: Nâng tầm công nghệ màn hình gập lên mức "bậc thầy" - Ảnh 6.

 

Mở hộp OPPO Find N3: Nâng tầm công nghệ màn hình gập lên mức "bậc thầy" - Ảnh 7.

OPPO Find N3 còn được đầu tư về độ bền. Bản lề của máy, cũng là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc điện thoại màn hình gập, được chế tạo bằng thép cường lực theo tiêu chuẩn hàng không nhằm gia tăng tới 20% độ bền so với tiêu chuẩn thường thấy trên smartphone hiện nay. Phần khung viền của máy cũng được thiết kế với chất liệu nhôm cực kỳ chắc chắn và bền bỉ.

Mở hộp OPPO Find N3: Nâng tầm công nghệ màn hình gập lên mức "bậc thầy" - Ảnh 8.

 

Mở hộp OPPO Find N3: Nâng tầm công nghệ màn hình gập lên mức "bậc thầy" - Ảnh 9.

Một trong những vấn đề phổ biến trên các điện thoại màn hình gập trước đây là vết nhăn giữa màn hình. OPPO Find N3 đã gần như triệt tiêu vết nhăn này. Ngay cả trong điều kiện sáng chiếu trực tiếp, vết nhăn trên OPPO Find N3 hoàn toàn không đáng kể. Điều này đảm bảo màn hình luôn sáng và sạch, mang đến trải nghiệm thị giác trọn vẹn nhất cũng như trải nghiệm thao tác vuốt, cảm ứng hoàn toàn liền mạch.

Lượt xem: 9
Bài viết liên quan