Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Man Utd giành vé đi tiếp

Sáng 22-12, Man Utd đã có chiến thắng dễ dàng khi đón tiếp đội bóng chiếu dưới Burnley để tiếp tục tiến sâu vào Cúp Liên đoàn Anh.

Trở lại sau quãng thời gian nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022, Man Utd bước vào cuộc tiếp đón Burnley thuộc vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. “Quỷ đỏ” đã đạt nhiều tiến bộ dưới thời HLV Erik ten Hag và cần tiếp tục chứng tỏ năng lực trong bối cảnh thiếu vắng một số trụ cột như Varane, Lisandro Martinez... Dẫu vậy, họ vẫn còn có Alejandro Garnacho, Anthony Martial hay Marcus Rashford sau sự ra đi của Ronaldo.

Quả thực, với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, không khó để các học trò của HLV Erik ten Hag kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay ở những phút thi đấu đầu tiên.

Phút 27, từ một pha phất bóng sâu của Bruno Fernandes vào khu vực 16m50 đối phương, Wan-Bissaka tạt ngang thuận lợi để Eriksen dễ dàng dứt điểm tung lưới thủ thành Farrell mở tỷ số trận đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

 
Eriksen và Rashford lập công mang về chiến thắng cho Man Utd. Ảnh: Dailymail

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Man Utd vẫn duy trì thế trận tốt hơn. Phút 57, McTominay đưa bóng cho Rashford nhưng tâm điểm là màn xử lý sau đó của chân sút sinh năm 1997. Theo đó, từ giữa sân, Rashford quyết định solo thẳng vào vùng cấm của Burnley trước khi tung cú sút chéo góc hoàn hảo, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Mặc dù rất cố gắng trong những phút cuối nhưng đội bóng đang thi đấu tại giải hạng hai Anh Championship vẫn không thể chọc thủng lưới Man Utd để tìm kiếm bàn danh dự. 

Chung cuộc, tỷ số 2-0 nghiêng về Man Utd là kết quả cuối cùng của trận đấu. Như vậy, họ đã có màn tái xuất suôn sẻ sau World Cup 2022 để tiến bước vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Trận đấu tiếp theo, Man Utd sẽ tiếp đón Nottingham trên sân nhà Old Trafford tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022-2023 vào sáng 28-12 (giờ Việt Nam).

Đội hình xuất phát

Man Utd: Dubravka; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Malacia; McTominay, Eriksen Elanga, Casemiro, Garnacho; Martial

Burnley: Peacock-Farrell; Taylor, Harwood-Bellis, Beyer, Maatsen; Cullen, Bastien; Manuel, Brownhill, Churlinov; Barnes

Tags: Man Utd
Lượt xem: 11
Nguồn:qdnd.vn Sao chép liên kết