Ước mơ đổi đời khi tham gia show hẹn hò

Đối với một số ít may mắn, cơ hội xuất hiện trong chương trình có thể dẫn đến thành công chỉ sau một đêm. Nhiều nhân vật chiến thắng đã tận dụng sự nổi tiếng để gây dựng sự nghiệp.

Những show hẹn hò như Love Island mang đến cho nhiều người trẻ ước mơ đổi đòi. Ảnh: Rex/Shutterstock.

Love Island (tạm dịch: Đảo tình yêu) là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Vương quốc Anh. Ở đó, nhóm thí sinh nam và nữ nóng bỏng (được gọi là cư dân đảo) sống biệt lập trong biệt thự ở Mallorca và cố gắng ghép đôi.

Khán giả bình chọn cho cặp đôi yêu thích, với những người chiến thắng chia nhau số tiền thưởng 50.000 bảng Anh (62.000 USD).

Trở lại với mùa thứ 9, Love Island được xem như phương tiện để thăng tiến cho người trẻ tuổi trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện nay, theo Bloomberg.

John Golthorpe, thành viên của Đại học Nuffield, Oxford, chuyên gia nghiên cứu sự dịch chuyển xã hội, nói rằng ông đã phát hiện ra một xu hướng nổi bật.

"Một tình huống đang nổi lên khá mới trong lịch sử nước Anh hiện đại, và có thể gây ra những hậu quả chính trị xã hội sâu rộng. Các thế hệ nam và nữ trẻ hiện nay phải đối mặt với triển vọng thay đổi tầng lớp xã hội ít thuận lợi hơn so với cha mẹ hoặc ông bà của họ. Điều đó nghĩa là họ ít có khả năng dịch chuyển lên trên, thậm chí là đi xuống".

Do đó, nỗ lực giành lấy một suất tham gia Love Island có thể mang đến tia hy vọng.

Đối với một số ít may mắn, cơ hội xuất hiện trong chương trình có thể dẫn đến thành công chỉ sau một đêm. Một số nhân vật chiến thắng đã biến sự chú ý thành sự nghiệp của họ với tư cách là người nổi tiếng và có ảnh hưởng.

Ekin-Su Culculoglu, người chiến thắng Love Island năm ngoái, hiện có thể được nhìn thấy trên chương trình truyền hình Dancing on Ice vào khung giờ vàng. Kem Cetinay và Amber Davies, đôi uyên ương của năm 2017, hiện lần lượt là người dẫn chương trình truyền hình và nghệ sĩ biểu diễn nhạc kịch.

Show hen ho anh 1

Cư dân trên đảo tham gia một thử thách. Ảnh: ITV/Shutterstock.

Phần cuối của mùa trước đã thu hút 3,4 triệu người xem và toàn bộ loạt phim được phát trực tuyến 250 triệu lần, khiến nó trở thành viên ngọc quý của ITV2.

Chương trình được thiết kế cho phương tiện truyền thông xã hội, với những người tham gia và cả khán giả thuộc thế hệ Z, cũng như là sân diễn thời trang.

Bằng cách này hay cách khác, hầu hết bình luận về Love Island đều liên quan đến ngoại hình của các thí sinh. Khán giả nói rằng họ không có gì ngoài sức hấp dẫn về thể chất.

Và khi các nhà sản xuất ở những mảng khác trong lĩnh vực truyền hình đua nhau tạo nên sự đa dạng và toàn diện hơn, Love Island gần như đơn độc với những quy tắc rất khắt khe. Không thí sinh nào quá 30 tuổi, mặc dù ITV vừa thông báo rằng họ đang thực hiện phần ngoại truyện Love Island dành cho những ông bố bà mẹ đơn thân có tên là The Romance Retreat.

Vậy tại sao nhiều người lại muốn tham gia cùng nhóm dành nhiều thời gian chỉ để soi gương? Lý do là họ dành phần lớn thời gian trong ngày để lập chiến lược. Điều này mang đến những bài học cuộc sống cho bất kỳ người trẻ tuổi nào.

Cư dân trên Đảo Tình yêu thể hiện hết mình để tìm kiếm đối tác cùng họ tạo thành cặp đôi quyền lực. Một khóa học cấp tốc về cách kết bạn và thu hút đối tác có thể hữu ích trong thị trường việc làm sau đại học đầy thách thức.

Các nam thanh nữ tú nói với nhau "Anh bị em thu hút" hoặc "Anh thích em" theo cách mà hoàng tử và công chúa ngày xưa từng thì thầm những lời hứa hẹn.

Cư dân trên đảo có thể không phải là những người nói chuyện sắc sảo, nhưng họ có con mắt tinh tường để nắm bắt cơ hội. Chính trong môi trường này, người tham gia có thể học được những mánh khóe và mưu kế để đạt được mục đích. Hay nói theo ngôn ngữ của bộ phận nhân sự, họ thể hiện những kỹ năng mềm mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm ở nơi làm việc ngày nay.

Tham gia show hẹn hò được xem là khởi đầu tốt trong cuộc sống và cơ hội để ai đó phát huy hết khả năng của mình.

Lượt xem: 13
Tác giả: Thiên Nhi
Nguồn:tintuc.vn Sao chép liên kết