Thu Quỳnh háo hức chờ đợi chuyến du lịch gia đình đầu tiên sau 6 năm

Nữ diễn viên Thu Quỳnh sẵn sàng cho những chuyến du lịch trong nước và nước ngoài cùng gia đình trong năm 2023.

Thu Quỳnh là một trong những diễn viên truyền hình quen mặt của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Thời gian qua, nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong các bộ phim đặc sắc, được đông đảo khán giả yêu thích như Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Hương vị tình thân...

Mới đây nhất, Thu Quỳnh tiếp tục thủ vai chính trong tác phẩm mới mang tên Hành trình công lý. Trong phim, cô vào vai Nguyệt - một nữ điều tra viên Viện Kiểm sát nhân dân và có mối quan hệ tình cảm với một đồng nghiệp do Hà Việt Dũng thủ vai.

Tạo hình Thu Quỳnh trong phim mới Hành trình tâm lý. Ảnh: FBNV

Tạo hình Thu Quỳnh trong phim mới Hành trình tâm lý. Ảnh: FBNV

Liên tiếp tham gia các dự án phim ảnh và nghệ thuật, Thu Quỳnh có ít thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình. Trong một buổi phỏng vấn mới đây với phóng viên báo Lao Động, nữ diễn viên tiết lộ đã 6 năm, cô không có chuyến du lịch nào bên gia đình và người thân.

Thu Quỳnh chia sẻ: "Trong suốt 6 năm qua, tôi liên tiếp tham gia các dự án phim ảnh, không có thời gian để đi du lịch bất cứ đâu.

Thu Quỳnh cho biết công việc bận rộn khiến cô không được đi đâu du lịch trong suốt 6 năm qua. Ảnh: FBNV

Thu Quỳnh cho biết công việc bận rộn khiến cô không được đi đâu du lịch trong suốt 6 năm qua. Ảnh: FBNV

Chính vì thế, tôi có dự định dùng cả năm 2023 để đưa bố mẹ và con trai đi du lịch ở khắp nơi".

Theo Thu Quỳnh tiết lộ, nơi đầu tiên mà cô muốn đưa gia đình đi du lịch là Nhật Bản. Nữ diễn viên cho biết em trai cô đang du học tại Nhật, do đó, cả nhà nữ diễn viên sẽ có cơ hội được đoàn tụ và tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau ở đất nước mặt trời mọc.

Nhật Bản sẽ là nơi đầu tiên mà cô lựa chọn làm điểm đến để

Nhật Bản sẽ là nơi đầu tiên mà cô và gia đình lựa chọn làm điểm đến để đoàn tụ cùng cậu em trai đang đi du học. Ảnh: FBNV

Thu Quỳnh tiết lộ hiện tại, cả nhà nữ diễn viên đã tiến hành làm thủ tục, visa để chuẩn bị sang Nhật trong năm mới. Cô hy vọng 2023 sẽ là một năm thật ý nghĩa và đầy niềm vui khi gia đình gác lại mọi công việc để đi tham quan, du lịch vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.