Tập golf không giới hạn tại sân Hilltop Valley

Để đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất các golf thủ có nhu cầu luyện tập nâng cao trình độ, mới đây, sân golf Hilltop Valley đã tung ra gói ưu đãi tập golf không giới hạn.

Tập golf không giới hạn tại sân Hilltop Valley
Hilltop Valley Golf Club

Nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây, các golfer chỉ mất chưa đầy 1 giờ đồng hồ để có mặt tại Hilltop Valley Golf Club.

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân tới đây là một không gian yên tĩnh, thư giãn rợp màu xanh với những dải fairway xanh mướt, tiếng suối róc rách xen lẫn những hố cát trắng tinh. Ẩn sau vẻ yên bình đó là sự thách thức đầy hấp dẫn. Đúng như tên gọi Hilltop Valley, 27 hố golf được chia làm 2 phần rõ rệt: Valley - thung lũng và Hilltop - đỉnh đồi.

Tập golf không giới hạn tại sân Hilltop Valley

Với những lợi ích về sức khỏe và tinh thần mà golf mang đến cho những người yêu thể thao, ngày càng có thêm nhiều người bắt đầu tìm hiểu và tham gia luyện tập. Để đáp lại sự nhiệt tình từ cộng đồng golf thủ mới tập chơi cũng như các golf thủ có nhu cầu luyện tập để nâng cao trình độ, mới đây, Hilltop Valley đã tung ra gói ưu đãi tập golf không giới hạn tại sân tập golf như sau: Gói 1 người: 3.500.000 đồng/tháng; Gói cho nhóm 3 người: 8.000.000 đồng/tháng.

Tập golf không giới hạn tại sân Hilltop Valley

Quyền lợi áp dụng: Không giới hạn số lượng bóng tập; Không giới hạn thời gian tập trong ngày; Miễn phí sử dụng tập thảm và tập trên mặt cỏ; Miễn phí sử dụng khu vực green thực hành putting, chipping và bunker.

Sân tập Hilltop Valley sẵn sàng phục vụ quý khách từ 5:45 - 19h hằng ngày kể cả ngày lễ Tết. Hotline: 0888 556368.

Lượt xem: 3
Tác giả: PV
Nguồn:tuoitrethudo.com.vn Sao chép liên kết