Thời tiết hôm nay (5-1): Bắc Bộ sáng và đêm trời rét, Nam Bộ ngày nắng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, thời tiết hôm nay, 5-1: Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Thủ đô Hà Nội có gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3, đêm và sáng trời rét. Nam Bộ ngày nắng.

Ngày và đêm 5-1, khu vực Đông Bắc của Bắc Biển Đông và vùng biển từ Khánh Hòa đến Cà Mau có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; sóng biển cao 2-4m; biển động.

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay (5-1-2024):

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ 14-27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ 15-24 độ C.

Thời tiết hôm nay (5-1): Bắc Bộ sáng và đêm trời rét, ngày hửng nắng. Ảnh minh họa: TTXVN 

TP Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ 17-23 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ 17-25 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông; riêng Ninh Thuận - Bình Thuận có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3; nhiệt độ 20-30 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3; nhiệt độ 16-29 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3; nhiệt độ 22-34 độ C.

THANH HẢI