Thời tiết hôm nay (12-1): Nam Bộ có chỉ số UV nguy cơ gây hại ở ngưỡng cao đến rất cao

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết hôm nay (12-1), các vùng trong cả nước có chỉ số UV nguy cơ gây hại đều ở mức trung bình cho đến cao và rất cao.

Trong đó, Nam Bộ có chỉ số UV nguy cơ gây hại ở ngưỡng cao đến rất cao (5.7 - 7.9); Bắc Bộ và Trung Bộ có chỉ số UV ở mức nguy cơ gây hại trung bình (2.6 - 5.4); riêng ở Huế có chỉ số UV ở mức trung bình đến cao (3.8 - 6.2. Những ngày tiếp theo, Bắc Bộ được dự báo có chỉ số UV cực đại tiềm năng vẫn ở mức nguy cơ gây hại trung bình đến cao (3.0 - 6.0), miền Trung và miền Nam ở ngưỡng cao đến rất cao (6.0 - 8.0).

 Ảnh minh họa: TTXVN

Dự báo thời tiết hôm nay các vùng trong cả nước như sau:

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, sáng có mưa, mưa nhỏ và sương mù, sau không mưa. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 19 đến 24 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng có mưa, mưa nhỏ và sương mù, sau không mưa. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 16 đến 25 độ C, có nơi trên 25 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng có mưa, mưa nhỏ và sương mù; sau không mưa. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 16 đến 23, độ C, có nơi trên 23 độ C.

Thời tiết hôm nay khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác. Gió nhẹ. Phía Bắc sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 17 đến 24 độ C.

Thời tiết hôm nay khu vực từ đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 21 đến 30 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 17 đến 28 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 22 đến 30 độ C, có nơi trên 30 độ C.