Bí quyết chọn quà Tết doanh nghiệp “sang” trong thiết kế, “trọng” ở tấm lòng

Biếu quà Tết không chỉ là nét đẹp trong văn hóa kinh doanh mà còn là phương thức truyền thông giúp hình ảnh doanh nghiệp được quảng bá mạnh mẽ. Do đó, một món quà đẳng cấp, chỉn chu là lựa chọn hoàn hảo để khắc họa hình ảnh doanh nghiệp trong lòng các đối tác, khách hàng và tập thể nhân viên.

Doanh nghiệp có tầm, chọn quà có tâm. Giữa thị trường quà Tết nhộn nhịp, doanh nghiệp nên lựa chọn thế nào để đảm bảo món quà truyền tải đúng ý nghĩa, thông điệp muốn gửi trao?

Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý:

Thiết kế sang trọng, chỉn chu từng đường nét

Không phải cứ sơn son thiếp vàng mới là sang; quà phải thật đắt mới là quý. Bởi món quà biếu Tết sẽ đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp, cần nhất là sự tinh tế, đẳng cấp với nét sang quý toát ra từ bên trong và thông điệp nhân văn.

Chào Xuân Nhâm Dần với ba phiên bản: Sum Vầy - An Khang - Phú Quý, cầu kỳ khi lồng ghép các giá trị văn hóa truyền thống, giá trị tinh thần thiêng liêng. Khi cầm hộp quà trên tay, cảm nhận đầu tiên là thiết kế bo góc chắc chắn. Kết cấu đóng - mở sáng tạo cũng đem tới trải nghiệm rất thú vị. Các chi tiết in nổi, nhũ vàng trên vỏ hộp là điểm nhấn hấp dẫn, cực kỳ hợp với không khí ngày xuân.

Và đáng quý hơn cả là các hũ quà bên trong đều là thủy tinh cao cấp, có thể tái sử dụng, tránh gây hại cho môi trường. Điểm cộng tinh tế cho thương hiệu trong mắt đối tác, khách hàng về trách nhiệm cộng đồng.

Bí quyết chọn quà Tết doanh nghiệp “sang” trong thiết kế, “trọng” ở tấm lòng - Ảnh 1.

Được giới thiệu là hộp quà Tết thuần Việt nên cảm hứng tạo ra ba phiên bản trên cũng đậm chất Việt Nam. Love Of Vietnam đã tái hiện sinh động mâm cơm đoàn viên, không khí ấm cúng khi cả nhà bên nhau mừng năm mới trong thiết kế hai mẫu hộp quà Sum Vầy và An Khang: Có ông bà đang vui cười, phát lì xì cho cả nhà; bố mẹ bận rộn bài trí mâm cơm Tết; trẻ nhỏ tinh nghịch chạy theo đội múa lân, tay vẫn cầm theo câu đối đỏ, đòn bánh tét. Khung cảnh quen thuộc ấy khiến ai cũng bồi hồi mong ngóng ngày trở về để quây quần bên gia đình ngày Tết.

Bí quyết chọn quà Tết doanh nghiệp “sang” trong thiết kế, “trọng” ở tấm lòng - Ảnh 2.

Trong khi đó, hộp quà Phú Quý (phiên bản giới hạn) lại tái hiện khung cảnh náo nhiệt nơi phố thị với hình ảnh pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm, thắp sáng những tòa nhà cao tầng, những con phố sầm uất, dòng người hối hả đổ ra đường mừng khoảnh khắc giao thời. Dù trong hoàn cảnh nào, dù xã hội ngày càng văn minh phát triển nhưng giá trị Tết Việt vẫn luôn được gìn giữ vẹn nguyên.

Bí quyết chọn quà Tết doanh nghiệp “sang” trong thiết kế, “trọng” ở tấm lòng - Ảnh 3.

Mỗi hộp quà biếu của Love Of Vietnam đều đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu quà Tết doanh nghiệp. Với đơn hàng số lượng lớn, doanh nghiệp còn được tặng thêm gói in ấn logo, hình ảnh; tính thương hiệu càng thêm rõ ràng, tạo điểm nhấn trên từng hộp quà biếu. Dịch vụ vận chuyển miễn phí cho doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Thủ Đức cực kỳ tiện lợi cho doanh nghiệp trong những ngày giáp Tết.

Nông sản cao cấp và chất lượng

Trong hộp quà Sum Vầy và An Khang, Love Of Vietnam chọn món quà biếu hết sức thân thuộc với mỗi người Việt: Khay mứt Tết. Nào hạt điều lụa rang từ miền đất Cao Nguyên, hạt sen sấy của vùng miền Tây sông nước, hoặc cam vàng sấy dẻo, gừng nướng mật ong,... món ngon ba miền được khéo kết hợp cả về sắc, hương, vị cho khay bánh mứt thêm đậm đà, đặc sắc.

Còn món ngon trong hộp quà Phú Quý lại đi theo xu hướng thực dưỡng cao cấp với mật ong hoa núi, nấm Đông trùng Hạ thảo... qua đó gửi gắm lời chúc sung túc đủ đầy về sức khỏe, tiền tài và may mắn.

Bí quyết chọn quà Tết doanh nghiệp “sang” trong thiết kế, “trọng” ở tấm lòng - Ảnh 4.

Anh Nguyễn Hoàng Kha, nhà sáng lập ra thương hiệu Love Of Vietnam chia sẻ rằng: "Thay vì những sản phẩm nhập khẩu vốn đã chiếm lĩnh thị trường quà Tết từ nhiều năm nay, chúng tôi đã lựa chọn những sản phẩm cao cấp nhất và mang đậm tinh hoa ẩm thực Việt Nam để tạo nên bộ quà tặng thuần tuý Tết. Không những vậy, chúng tôi còn hợp tác với Maison Chance – cơ sở nuôi dưỡng trẻ em và người khuyết tật để tạo ra thêm nguồn thu nhập thông qua việc mua nông sản của họ và đóng gói sản phẩm". Nhờ đó, món ngon thêm tròn vị khi giá trị tinh thần được nâng cao.

Chi phí hợp lý với ngân sách doanh nghiệp.

Một món quà có đủ "sắc" và "hương", vậy thì điều bận tâm còn lại cho doanh nghiệp chính là giá cả. Dù thị trường quà Tết luôn đa dạng mẫu mã nhưng để tìm được hộp quà sang - chất với chi phí hợp lý không phải dễ. Đó là lý do chọn quà Tết cho doanh nghiệp là bài toán nan giải mỗi dịp Tết đến.

Thật tuyệt vời khi cả 3 phiên bản quà Tết của Love Of Vietnam đã ra mắt hội tụ đủ những thiết kế sang trọng, sáng tạo, vẫn giữ được nét truyền thống của Tết nhưng lại ở mức giá chỉ từ 550.000 đồng - 2.500.000 đồng, cùng hàng loạt ưu đãi về chiết khấu, in ấn, vận chuyển dành cho đơn hàng số lượng lớn, Sum vầy - An Khang - Phú Quý chính là hộp quà Tết doanh nghiệp ấn tượng nhất chào Xuân Nhâm Dần 2022.

Cùng Love Of Vietnam khéo gửi trao lời chúc đầu năm, gắn kết tình thâm trong từng hộp quà biếu, hứa hẹn một năm mới nhiều cơ hội phát triển, vững vàng thành công.

Liên hệ đặt hàng:

Hotline: 0938392088 - 0899100234

Email: sales@loveofvietnam.com

Website: www.loveofvietnam.com

Link hình ảnh: tại đây

Lượt xem: 156
Tác giả: Ánh Dương