Hơn 10 tờ đăng kí kết hôn được tìm thấy tại điểm rơi máy bay MU5735

Hơn 10 tờ chứng nhận kết hôn đã được các nhân viên tìm kiếm và cứu hộ tìm thấy tại địa điểm chuyến bay MU5735 của China Eastern Airlines rơi vào hôm 21/3, theo báo cáo của Đài Phát thanh và Truyền hình Nam Ninh.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

"Những bức ảnh trên các tờ đăng kí kết hôn đều rõ ràng, và họ đều nở nụ cười ngọt ngào. Tôi cảm thấy rất tiếc cho họ." Ông Trần, cảnh sát viên địa phương đang tham gia quá trình tìm kiếm và cứu hộ nói với phóng viên truyền hình Nam Ninh.

"Tất cả đều là những cặp đôi mới cưới. Thật đau buồn khi phải chứng kiến thảm kịch như này." một cư dân mạng bình luận và cho rằng những cặp đôi đều đã đến Vân Nam để chụp ảnh cưới.

Tỉnh Vân Nam nằm ở miền Nam Trung Quốc, nơi chuyến bay MU5735 cất cánh, vốn được biết đến là một địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người ghé thăm với khí hậu dễ ​​chịu, phong cảnh thiên nhiên hài hòa cùng nhiều nét văn hóa truyền thống vùng của dân tộc thiểu số.

Máy bay Boeing 737 của hãng hàng không China Eastern chở 123 hành khách và 9 thành viên tổ bay lao xuống sườn núi ở huyện Đằng, thành phố Ngô Châu, khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, miền nam Trung Quốc chiều 21/3.

Ngày 26/3, cơ quan chức năng của Trung Quốc đã xác nhận rằng tất cả 132 người trên chuyến bay MU5735 đều đã chết sau khi máy bay đã rơi thẳng đứng xuống sườn núi. Danh tính của các nạn nhân sau đó cũng được xác nhận thông qua xét nghiệm ADN.

Cục chứng cứ pháp y của Bộ Công an Trung Quốc cho biết hài cốt các nạn nhân đã được đưa vào nhà tang lễ Ngô Châu để bảo quản. Nguyên nhân của vụ tai nạn hiện vẫn đang được điều tra sau khi cả hai hộp đen của máy bay đã được tìm thấy. Hai hộp đen này ghi lại thông tin quan trọng, bao gồm thông tin liên lạc của phi công, dữ liệu về động cơ và hiệu suất của máy bay trước khi xảy ra tai nạn, hiện cả hai thiết bị đang được lưu trữ trong một phòng thí nghiệm ở Bắc Kinh để chờ giải mã.

Lượt xem: 215
Tác giả: Bình Minh