Tới lượt CEO - ca sĩ Bảo Thy gia nhập ngành livestream: ‘Đây là đam mê chứ không hoàn toàn chỉ là kinh tế!’

Bảo Thy cho biết cô luôn tâm niệm việc gì trong khả năng thì cô sẽ làm hết sức, từ những chuyện lớn như làm nghệ thuật, kinh doanh cho đến những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày như dưỡng da, làm đẹp. Và lĩnh vực cô lựa chọn livestream là mỹ phẩm với những sản phẩm do chính thương hiệu của cô sáng lập.

Nổi danh từ cuộc thi Miss Audition năm 2006, Bảo Thy được xem là một trong số những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop nói riêng phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới digital nói chung. Ngoài ra, cô nổi tiếng ở khả năng sáng tác, MC, diễn xuất, tài ăn nói khéo léo, duyên dáng. 

Gần 2 thập kỷ qua, Bảo Thy vẫn là cái tên được thế hệ 8x-9x nhớ tới với những bản hit đình đám. Vậy nhưng ít ai biết rằng, trước khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, cô đã được gia đình định hướng đi du học Mỹ về chuyên ngành kinh tế theo truyền thống của gia đình. Từ khi còn đi học Bảo Thy đã rất ý thức về việc mình cần làm, 6 năm đầu đi hát cô hoàn toàn độc lập về tài chính.

Tới lượt CEO - ca sĩ Bảo Thy gia nhập ngành livestream: ‘Đây là đam mê chứ không hoàn toàn chỉ là kinh tế!’ - Ảnh 1.

Ở tuổi 35, Bảo Thy vẫn luôn giữ được sắc vóc mà mọi cô gái đôi mươi ao ước

Cuối năm 2019, Bảo Thy kết hôn và lùi vào hậu trường để tập trung làm mẹ và chăm sóc cho gia đình nhỏ. Khác hẳn hình ảnh "ca sĩ Bảo Thy" với những thành tích nghệ thuật đình đám, Bảo Thy của hiện tại là một người phụ nữ thành đạt, với ưu tiên hàng đầu là vun đắp hạnh phúc gia đình nhưng cũng nhạy bén trong kinh doanh. Cô rất thành công khi sở hữu thương hiệu làm đẹp riêng cho mình.

Mới đây, sau thời gian tập trung cho sự nghiệp làm "mẹ bỉm", giọng ca "Công chúa bong bóng" đã chính thức trở lại với khán giả với vai trò một nữ doanh nhân trong ngành mỹ phẩm mang lại những sản phẩm hiệu quả cho khán giả thông qua sóng trực tuyến trên nền tảng giải trí TikTok. Cô cho biết, việc nghệ sĩ livestream bán hàng là một xu thế tất yếu trong tình hình chung hiện nay. Khi mạng xã hội ngày càng phát triển thì mỗi nghệ sĩ cũng cần phải có sự linh hoạt với thói quen của khán giả. "Đối với Thy hiện giờ đã là một người mẹ toàn thời gian nên nếu tiếp tục việc tất bật với việc chạy show, đi sớm về khuya thì không còn phù hợp nữa. Thế nên Thy quyết định thử sức trong một lĩnh vực mới đó là livestream vì Thy có thể chủ động về thời gian và vẫn cân bằng được với việc chăm lo cho mái ấm nhỏ của mình". Cô cũng cho biết, việc trò chuyện, chia sẻ về mỹ phẩm, làm đẹp cũng là đam mê của Bảo Thy chứ không hoàn toàn chỉ là kinh tế.

Lý giải nguyên do làm việc với nhãn hàng, Bảo Thy cho biết cô tâm niệm phụ nữ luôn phải đẹp, thế nên việc livestream với cô không chỉ là bán hàng đơn thuần, mà còn là một cách để tương tác, truyền động lực cũng như bật mí cho khán giả những bí quyết mình tích luỹ được, song song đó giới thiệu đến các tín đồ yêu làm đẹp những sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất. Hiện Bảo Thy cũng là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm và đã có một khoảng thời gian dài kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, nên cô rất tự tin để có thể đưa ra những lời khuyên và thông tin chính xác nhất để chia sẻ và hỗ trợ tất cả mọi người trong việc yêu bản thân mình hơn.

Tới lượt CEO - ca sĩ Bảo Thy gia nhập ngành livestream: ‘Đây là đam mê chứ không hoàn toàn chỉ là kinh tế!’ - Ảnh 2.

Bảo Thy 'chịu chơi' với khoản đầu tư khủng cho màn tái xuất của bản thân sau nhiều năm làm mẹ bỉm sữa

Trong phiên livestream đầu tiên vào tối ngày 15/9/2023 hợp tác cùng Social Elite vừa qua, Bảo Thy đã có cuộc giao lưu, trò chuyện vô cùng vui vẻ, thú vị với khán giả. Trong những giây phút "giải lao" để trả lời người hâm mộ, Bảo Thy còn mang đến những chia sẻ sâu sắc với khán giả về quan điểm sống, làm đẹp và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Bảo Thy cho biết cô luôn tâm niệm việc gì trong khả năng thì cô sẽ làm hết sức, từ những chuyện lớn như làm nghệ thuật, kinh doanh cho đến những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày như dưỡng da, làm đẹp. "Thy luôn muốn dành thời gian để chăm chút kể cả những thứ nhỏ nhất trong cuộc sống và đặc biệt là bản thân mình. Phụ nữ ở tuổi nào thì cũng cần phải yêu bản thân, vì mình phải tự yêu mình trước thì mới có sức mạnh lan toả tình yêu đến những người xung quanh".

Tới lượt CEO - ca sĩ Bảo Thy gia nhập ngành livestream: ‘Đây là đam mê chứ không hoàn toàn chỉ là kinh tế!’ - Ảnh 3.

Bảo Thy cực xinh thách thức cam thường

Với Bảo Thy, đầu tư vào bản thân là vô giá và chắc chắn sẽ đi theo chúng ta cả cuộc đời, không thiệt đi đâu hết. "Phụ nữ tự ngắm nhìn mình xinh đẹp trong gương là đã hạnh phúc rồi. Nhiều khi thức dậy thấy mình xinh đẹp, mắt không thâm, da sáng hồng là muốn đi vòng quanh trái đất để mọi người thấy được sự xinh đẹp của bản thân. Mình phải yêu bản thân trước rồi mới đến có người khác yêu mình".

Ngoài ra, trong livestream này, Bảo Thy tự tin chia sẻ rằng cô có một thần tượng to lớn là Jungkook BTS. Ở nhà, cô cùng con trai thường xuyên "quẩy" theo nhạc của idol. Chồng cô biết điều này nhưng hoàn toàn ủng hộ sở thích, thần tượng của vợ. Trong buổi livestreams đầu tiên, chính Bảo Thy còn tiết lộ chồng mình chính là người tự tay chăm sóc con nhỏ để cô có thể thoải mái online chuyện trò với khán giả.

Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...