Thực hư thông tin 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị đánh nhập viện

Cộng đồng mạng xôn xao thông tin "thánh chửi" Dương Minh Tuyền bị đánh trọng thương ở Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc (Bắc Ninh), phải nhập viện trong đêm.

Liên quan đến thông tin trên, sáng 4/3, chị Nguyễn Thị Th (vợ của Tuyền) cho biết, từ sớm nay gia đình có nghe thông tin trên mạng nên rất bất ngờ vì không đúng sự thật.

Chị Th, cho biết, hiện tại chồng chị vẫn đang ở nhà, không có vấn đề gì liên quan đến thông tin trên.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an phường Kinh Bắc (Bắc Ninh) cho biết, Tuyền đã chuyển xuống mở quán ăn và sinh sống ở phường Vân Dương, Bắc Ninh 4 năm nay. Tuy nhiên, lãnh đạo địa phương này cho rằng thông tin Tuyền nhập viện là không đúng.

Ngoài ra, thông tin chúng tôi nắm được, tại BV Bạch Mai không hiện tại không có bệnh nhân tên Dương Minh Tuyền như cộng đồng mạng đã chia sẻ.

Thực hư thông tin "thánh chửi" Dương Minh Tuyền nhập viện nguy kịch - Ảnh 1.

Người thân của Tuyền phủ nhận thông tin chồng nhập viện.

Trước đó, nhiều trang mạng xã hội xuất hiện thông tin cho hay "thánh chửi" Dương Minh Tuyền bị đánh trọng thương ở Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc (Bắc Ninh), phải nhập viện trong đêm.

Một số bình luận còn chia sẻ hình ảnh Tuyền nằm viện và cho rằng vết thương của Dương Mình Tuyền khá nặng, phải chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai.

Lượt xem: 242
Tác giả: Anh Đức