Làm rõ vụ cháy cửa hàng xe đạp ở Bình Dương

Ngày 4.12, lực lượng chức năng huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương đang điều tra xác định nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy cửa hàng xe đạp ở thị trấn Phước Vĩnh.

Làm rõ vụ cháy cửa hàng xe đạp ở Bình Dương

Hiện trường vụ cháy cửa hàng xe đạp. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 21h, ngày 3.12 tại một cửa hàng xe đạp ở đường Độc Lập, khu phố 2, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, người nhà của chủ cửa hàng xe đạp đang ở trên sân thượng của căn nhà thì phát hiện có khói bốc lên từ nhà kho phía tầng trệt.

Người này chạy xuống tầng trệt kiểm tra thì phát hiện lửa đang bùng phát nên đã nhanh chóng bấm cửa kéo lên, sau đó tắt cầu dao điện, rồi hô hoán mọi người xung quanh hỗ trợ chữa cháy.

Nhiều xe đạp được đưa ra bên ngoài.

Nhiều xe đạp được đưa ra bên ngoài. Ảnh: P.V

Thời điểm này, thành viên Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy của thị trấn Phước Vĩnh đã sử dụng 10 bình chữa cháy xách tay dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Giáo đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Ngay sau đó, các đơn vị xung quanh cũng điều thêm xe chữa cháy đến hiện trường phối hợp dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế.

Lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước làm mát để ngọn lửa không bùng phát trở lại.

Ghi nhận tại hiện trường, vụ hỏa hoạn may mắn không thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hàng chục chiếc xe đạp và hư hỏng nhà cửa.

Thiệt hại ước tính khoảng 400 triệu đồng. Nguyên nhân ban đầu được xác định, cháy do chập nổ bình ắc quy.

Lượt xem: 9
Nguồn:laodong.vn Sao chép liên kết