Công an Bình Dương cần người dân giúp truy tìm nhóm cướp tiệm vàng

Ngày 4/3, Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, phát đi thông báo nhờ người dân hỗ trợ truy tìm nhóm bốn kẻ cướp tiệm vàng Bích Quý, nằm trên quốc lộ 13 (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng).

Theo đó, vào khoảng 12h trưa 3/3, nhóm 4 người đi trên hai chiếc xe máy đã xông vào tiệm vàng Bích Quý. Một người trong nhóm này chĩa một vật giống súng đe dọa, để đồng phạm dùng búa đập kính cướp đi số lượng lớn vàng trong tủ.

Hình ảnh các nghi phạm cướp tiệm vàng Bích Quý (Ảnh: CA Bàu Bàng)
Hình ảnh các nghi phạm cướp tiệm vàng Bích Quý (Ảnh: Công an huyện Bàu Bàng)

Theo nhận định của lực lượng công an, nhóm 4 người gồm: 3 nam, 1 nữ. Khi đi, nhóm này sử dụng hai chiếc xe máy nhãn hiệu Exceiter và Vario. Sau khi gây án, 2 người tẩu thoát theo hướng thị xã Chơn Thành (tỉnh Bình Phước), 2 người khác tẩu thoát theo hướng thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương).

Nhận được tin báo, các bộ phận nghiệp vụ của Công an huyện Bàu Bàng và Công an thị trấn Lai Uyên đã nhanh chóng đến hiện trường, ghi nhận vụ việc và triển khai nhanh lực lượng để điều tra, xác minh, truy xét các đối tượng và tang vật vụ cướp tài sản.

Công an Bình Dương cần người dân giúp truy tìm nhóm cướp tiệm vàng
Qua trình báo, số tài sản bị cướp gần 1 tỷ đồng

Để nhanh chóng bắt giữ được nhóm này, công an huyện Bàu Bàng đã phát động toàn thể quần chúng Nhân dân cùng chung tay tố giác tội phạm và phát động phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc. Nếu phát hiện nhóm người cùng xe máy giống với đặc điểm như hình ảnh thì thông báo ngay cho lực lượng công an.

Danh bạ điện thoại Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương (Ảnh: fanpage Công an huyện Bàu Bàng).
Danh bạ điện thoại Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương (Ảnh: Công an huyện Bàu Bàng)

Đặc biệt, những cơ sở kinh doanh vàng chú ý những khách bán vàng, nếu có dấu hiệu khả nghi thì báo ngay cho lực lượng công an.

Thông qua vụ việc cướp tiệm vàng trên, Công an huyện Bàu Bàng cũng khuyến cáo bà con Nhân dân, các chủ cơ sở kinh doanh, các tiệm vàng nâng cao cảnh giác, phòng ngừa tội phạm.

Lượt xem: 5
Tác giả: Thiện Phú