Áo xanh Tiếp sức mùa thi hết lòng hỗ trợ thí sinh

Đó là những lời dặn dò của Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội khi đến thăm, tặng quà động viên đội hình Tiếp sức mùa thi tại điểm trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên (Hà Nội) sáng nay (27/6).

Tại đây, đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UV BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội đã lắng nghe đại diện đội hình Tiếp sức mùa thi chia sẻ thông tin về quá trình chuẩn bị, những công việc đội đã, đang triển khai hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tại thành phố Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến dặn dò, động viên đội hình Tiếp sức mùa thi tại điểm trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến dặn dò, động viên đội hình Tiếp sức mùa thi tại điểm trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Sau khi lắng nghe, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội đã chia sẻ, động viên, khích lệ tinh thần các thành viên tham gia đội tiếp sức mùa thi. Theo đồng chí Nguyễn Đức Tiến, trong những ngày diễn ra kỳ thi, bên cạnh sự hết lòng hỗ trợ thí sinh và phụ huynh, các tình nguyện viên cần phải quan tâm giữ an toàn, sức khỏe cho chính mình.

Đại diện đội hình Tiếp sức mùa thi báo cáo về công tác chuẩn bị tiếp sức mùa thi
Đại diện đội hình Tiếp sức mùa thi báo cáo về công tác chuẩn bị để hỗ trợ cho thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi

Thay mặt Thành đoàn Hà Nội, đồng chí Nguyễn Đức Tiến gửi lời hỏi thăm và chúc các tình nguyện viên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình để hỗ trợ thí sinh có một mùa thi thành công. Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội đã tặng quà cho đội hình tình nguyện.

Lãnh đạo Thành đoàn chụp ảnh kỷ niệm vớiĐội hình Tiếp sức mùa thi tại điểm trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên
Lãnh đạo Thành đoàn chụp ảnh kỷ niệm với đội hình Tiếp sức mùa thi tại điểm trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên
Link bài gốc Copy link
 
Lượt xem: 3
Tác giả: Đình Trung