WinMart đẩy mạnh khai trương các điểm bán hàng mới

Nhằm tăng tốc mở rộng quy mô, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (WCM-Thành viên Tập đoàn Masan) vừa khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), mở rộng quy mô hệ thống lên 128 siêu thị WinMart và gần 3.000 cửa hàng WinMart+.

Trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi mạnh mẽ hậu Covid-19, từ đầu năm 2022 đến nay, WinCommerce đã mở mới thêm 6 siêu thị WinMart và hơn 300 cửa hàng WinMart+, có mặt tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong nửa cuối năm nay, công ty sẽ tập trung khai trương 800 điểm bán mới, trong đó có hơn 100 cửa hàng WinMart+ theo mô hình nhượng quyền. Hiện kế hoạch đang được triển khai đúng tiến độ với mục tiêu đặt ra. Tại khu vực phía Nam, thành phố biển Vũng Tàu được chọn làm điểm đến tiếp theo của chuỗi siêu thị WinMart sau khi WinCommerce khai trương thành công hai siêu thị tại TP Mỹ Tho và TP Bạc Liêu.

Khách hàng mua sắm hàng hóa tại siêu thị WinMart ở thành phố Vũng Tàu. 

Tọa lạc ngay tại tầng 1 khu dịch vụ thương mại, tòa A, chung cư Vũng Tàu Gateway, thuộc Trung tâm đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, WinMart Gateway sẽ mang trải nghiệm mua sắm lý tưởng cho cư dân thành phố cũng như khách du lịch ghé thăm nơi đây. WinMart/WinMart+ nói chung và WinMart Gateway nói riêng được thiết lập quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm khắt khe từ khâu sản xuất cho đến thu mua và phân phối. Các nhà cung cấp của WinMart/WinMart+ cần đáp ứng đủ điều kiện về việc cung ứng hàng hóa chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó tổng giám đốc thường trực WinCommerce cho biết: “Việc tăng tốc mở rộng quy mô, liên tục khai trương các điểm bán mới sẽ giúp thương hiệu WinMart/WinMart+ gần gũi và hiện hữu nhiều hơn trong đời sống của người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, mô hình bán lẻ đa tiện ích, tích hợp nhiều sản phẩm-dịch vụ trên một điểm bán là xu hướng của ngành dịch vụ nói chung và bán lẻ nói riêng khi mang lại sự tiện lợi tối đa, trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng. Mô hình này được chúng tôi ứng dụng tại WinMart Gateway cũng như hàng trăm điểm bán khác trên toàn hệ thống đều ghi nhận hiệu quả vượt trội cả về doanh thu và lưu lượng khách hàng”.

Trong thời gian đầu khai trương, WinMart Gateway triển khai các chương trình ưu đãi giá tốt cho hàng nghìn mặt hàng. Đối với mặt hàng đồ gia dụng và thực phẩm khô, giá khuyến mại lên tới 40-50% cùng các chương trình ưu đãi như hóa đơn trên 200.000 đồng sẽ được mua sản phẩm giá khuyến mại. Ngoài ra, hoa quả nhập khẩu và hàng trăm sản phẩm tươi sống khác cũng được áp dụng mã khuyến mại lên tới 20%. Với thế mạnh của Tập đoàn Masan, WinMart/WinMart+ sở hữu những mặt hàng chiến lược mang thương hiệu Việt Nam. Bên cạnh đó, WinMart/WinMart+ cũng chú trọng phát triển các thương hiệu nhãn hàng riêng như: Gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala, hàng tiêu dùng Beng’s, thực phẩm công nghệ WinMart Good, thực phẩm sơ chế và chế biến sẵn WinMart Cook, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe WinMart Care, đồ gia dụng và hóa mỹ phẩm WinMart Home. Các thương hiệu nhãn hàng riêng của WinMart đều có giá bán thấp hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Đây là lợi thế của WinCommerce trong việc chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm trước những biến động thị trường.

Cùng với việc khai trương thêm nhiều cửa hàng mới, WinMart/WinMart+ cũng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến song hành cùng hình thức mua sắm trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt hàng thông qua các ứng dụng mua sắm, website WinMart.vn, sàn thương mại điện tử Lazada hoặc số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng.

Bài và ảnh: VIỆT ANH

Tags: WinMart
Lượt xem: 45
Nguồn:qdnd.vn Sao chép liên kết