iVegan Supershop - Chuỗi nhà hàng thuần chay thực vật phong cách hiện đại

Vegan Supershop là thành quả được tạo nên sau hơn ba năm kiên trì phát triển nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời đến người dùng với mô hình "Chuỗi nhà hàng thuần thực vật phong cách hiện đại tiên phong tại Việt Nam".

Ngày nay, khái niệm thuần chay/thuần thực vật đang dần trở thành lối sống mới vì những lợi ích mà nó mang lại. Không vì tôn giáo, mà ăn thuần chay đang phổ biến và được giới trẻ đón nhận bởi những giá trị về sức khỏe, yêu thương động vật và mong muốn góp phần bảo vệ môi trường. Và nếu bạn đang tìm một nơi có thể sống thuần chay với ẩm thực và đồ uống healthy độc đáo, mới lạ thì iVegan Supershop chính là nơi bạn đang tìm kiếm.

iVegan Supershop - Chuỗi nhà hàng thuần chay thực vật phong cách hiện đại - Ảnh 1.

Ăn thuần chay khoa học và đúng cách sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và đủ chất. Điển hình như các vận động viên, KoL trên thế giới ăn thuần chay bao gồm: Tổng thống Mỹ Benjamin Franklin, Albert Einstein, Founder Apple Steve Jobs, Nhà vô địch quần vợt Peter Burwash ,diễn viên Brad Pitt, Natalie Portman...Ở Việt Nam thì có doanh nhân Lê Phước Vũ (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tôn Hoa Sen), Nguyễn Mạnh Hùng (Chủ tịch HĐQT Cty CP Sách Thái Hà), Á hậu Trương Thị May, Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Nữ nghệ sĩ Bạch Tuyết,…

Tại sao bạn nên sống thuần chay

iVegan Supershop - Chuỗi nhà hàng thuần chay thực vật phong cách hiện đại - Ảnh 2.

Vì động vật:

Đây không phải là lý do duy nhất, nhưng là một yếu tố quan trọng để bạn có thể quyết định lựa chọn việc ăn thuần chay. Nhiều người có tình cảm gắn bó thân thiết với động vật, và mọi loài động vật có tri giác đều có quyền được sống, được tự do. Khi tránh sử dụng các sản phẩm từ động vật, bạn đang góp phần chống lại việc khai thác và ngược đãi động vật đang diễn ra ở khắp mọi nơi.

Vì sức khoẻ của chính bạn:

Lợi ích sức khỏe cũng là lý do phổ biến của nhiều người khi chọn chế độ ăn thuần chay. Bạn sẽ có năng lượng dồi dào hơn, làn da tươi trẻ hơn, và luôn luôn trẻ đẹp nữa. Đó là một số nhận định từ những người nhiệt tình đã và đang ăn thuần chay. Hiện nay, khoa học đã chứng minh được nhiều lợi ích của chế độ ăn thuần chay, so với các chế độ ăn uống giàu thịt cá thường thấy.

Khi được lên thực đơn hợp lý, chế độ ăn thuần chay rất giàu đạm, sắt, canxi, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể bạn. Ngoài ra, nguồn dinh dưỡng từ thực vật cũng ít chất béo bão hòa hơn, giàu chất xơ, chất chống oxy hóa và giảm thiểu những nguy cơ mắc bệnh béo phì, tim mạch, tiểu đường và ung thư. Để tìm hiểu thêm về chế độ ăn lành mạnh, hãy theo dõi mục dinh dưỡng của chúng tôi.

Vì môi trường:

Với tình trạng ô nhiễm hiện nay, chúng ta đang làm hết sức để mang lại một môi trường trong xanh hơn như đi xe đạp hay tái chế rác thải. Và một trong những cách hiệu quả nhất chính là giảm lượng khí thải carbon từ các sản phẩm từ động vật. Việc này không chỉ bao gồm khí thải sinh học từ phân và việc xì hơi của bò, mà còn cả sự ô nhiễm, tiêu tốn tài nguyên nghiêm trọng của các trang trại gia súc, gia cầm.

Vì con người:

Chủ nghĩa thuần chay không chỉ là sự lựa chọn bền vững về môi trường, mà còn là sự lựa chọn bền vững để nuôi sống mọi người. Chế độ ăn thuần thực vật chỉ yêu cầu một phần ba diện tích đất liền so với chế độ ăn thịt và sữa. Với nạn thiếu lương thực và nước sạch đang diễn ra trên Thế Giới, cũng như những vấn đề môi trường, kinh tế, xã hội, đây thực sự là một thời điểm thích hợp để chúng ta áp dụng một lối sống bền vững hơn. Tránh sử dụng các sản phẩm từ động vật là cách đơn giản nhất mỗi cá nhân có thể làm để giảm thiểu vấn đề lương thực, tài nguyên đang gây ảnh hưởng tiêu cực lên người nghèo.

Tầm nhìn, sứ mệnh của Vegan Supershop

Những năm gần đây, theo xu hướng chung của thế giới, tỷ lệ người ăn thuần chay ở Châu Á, trong đó có Việt Nam, gia tăng khá nhanh. Lý do ăn thuần chay cũng trở nên đa dạng hơn, không chỉ vì tôn giáo mà còn vì sức khỏe, yêu thương động vật và vì bảo vệ môi trường….Cùng với thức uống tốt cho sức khỏe như Kombucha, cũng là một xu hướng nổi bật của ngách đồ uống trong vòng 10 năm tới. Đây cũng chính là dòng sản phẩm đầu tiên iVegan Ginger Kombucha chính thức ra mắt thị trường tại các thành phố lớn.

iVegan Supershop - Chuỗi nhà hàng thuần chay thực vật phong cách hiện đại - Ảnh 3.

Với nhu cầu ngày càng tăng trong việc tạo ra một nơi mà mọi người có thể thưởng thức lối sống thuần chay cùng nhau (hạn chế đồ công nghiệp, không dùng đồ nhựa, không dùng các sản phẩm có nguồn gốc động vật...) nhà hàng thuần chay ngày càng chiếm trọn trái tim người dùng. iVegan Supershop chính thức ra mắt thị trường vào năm 2020 tại Hà Nội có ý nghĩa lớn trong khi đại dịch Covid đang hoành hành, là thời điểm mọi người yêu quý sức khoẻ của chính bản thân mình hơn hết. Tiếp nối sự thành công của iVegan Supershop là sự ra đời của hai cửa hàng tại Đà Nẵng và mới đây nhất là TP HCM.

iVegan Supershop - Chuỗi nhà hàng thuần chay thực vật phong cách hiện đại - Ảnh 4.

Trong vòng hai năm, nhà hàng thuần chay iVegan Supershop vinh hạnh giành được hai giải thưởng tại Hanoi 2023 Peoples Picks Awards: Giải thưởng Bình chọn cho Quán Chay và Đồ ăn Healthy của cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam bình chọn năm 2022.

iVegan Supershop là chuỗi mô hình kinh doanh nhà hàng thuần chay với sứ mệnh giảm thiểu tác động đến động vật, môi trường và sức khỏe con người.

Trong tương lai iVegan Supershop với kế hoạch phát triển thêm nhiều cửa hàng hơn nữa tại Việt Nam. Dần dần lan tỏa lối sống thuần chay tích cực đến cho mọi người không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn xa trên tầm thế giới.

Chuỗi nhà hàng thuần chay thực vật iVegan Supershop

Địa chỉ:

- 16 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

- Lô 31 An Thượng 4, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- 18 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Thủ Đức, TP HCM

Ins: @ivegan.vietnam

FB: @iveganvietnam

Hotline: 024 2211 1337

Website: https://ivegansupershop.com

Lượt xem: 5
Tác giả: Ánh Dương