Dịch vụ gửi hàng đi Malaysia uy tín chỉ từ 45k/1kg

Malaysia đang là đối tác kinh tế thương mại tin cậy của Việt Nam trong những năm qua.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Malaysia uy tín
Dịch vụ vận chuyển hàng đi Malaysia uy tín

Hơn thế nữa, là một quốc gia với nền kinh tế phát triển cũng như cộng đồng người Việt Nam sinh sống đông đúc nên nhu cầu về dịch vụ và hàng hóa từ Việt Nam không ngừng tăng mạnh. Do đó, hãy cùng 3A Express khám phá dịch vụ gửi hàng đi Malaysia qua bài viết này nhé!

Để việc chuyển phát hàng hóa quốc tế thành công, bạn phải chú ý một số tiêu chí.

Những mặt hàng được gửi sang Malaysia (Các sản phẩm phải đảm bảo trong danh mục quy định, nhận được sự cho phép gửi hàng qua Malaysia của cả hai nước): Các loại tài liệu như chứng từ, hồ sơ định cư, hồ sơ du học, thư từ…; Đồ gia dụng, hàng thời trang may mặc, trang sức, đồ thủy tinh, gốm sứ…; Hàng siêu trọng và siêu trường theo quy định; Đồ dùng điện tử như TV, laptop, linh kiện điện tử, đồ chơi điện…

Bên cạnh đó còn có: Vali cá nhân, quà lưu niệm hay quà tặng cho bạn bè, người thân; Hàng mẫu sample như hàng may mặc, gỗ…, đem đi đổi trả hoặc bảo hành; Các loại thực phẩm khô như gạo, hạt, đồ đóng hộp; Hàng hóa đặc biệt tuân thủ quy định nghiêm ngặt như mặt hàng dễ cháy nổ, pin và hàng sơn.

Vận chuyển hàng hóa sang Malaysia
Vận chuyển hàng hóa sang Malaysia

Ngoài ra, bạn cần chú ý đến loại hàng nằm trong danh mục không được gửi hàng đi Malaysia theo quy định, như sau: Dược phẩm không đạt tiêu chuẩn an toàn, chất gây nghiện như heroin, thuốc phiện, ma túy đá...; Sinh vật sống, các vật phẩm làm ô nhiễm đến môi trường; Nội tạng và thực phẩm chế biến từ động vật chưa qua kiểm dịch; Các vật phẩm nguy hiểm như súng, đạn, dao, búa, văn hóa phẩm đồi trụy...

Thời gian gửi hàng từ Việt Nam đi Malaysia phụ thuộc vào phương thức vận chuyển. Tuy nhiên, thời gian chuyển phát hàng hóa khá nhanh. Trong đó, đối với đường hàng không thì sẽ mất khoảng 1 – 2 ngày để hàng hóa “đáp xuống” Malaysia. Còn nếu gửi đi bằng tàu biển thì sẽ cần khoảng 5 – 7 ngày để đối phương nhận hàng.

Thông thường, gửi bằng đường hàng không sẽ áp dụng cho các mặt hàng nhẹ ký và cần gấp. Ngược lại, đối với hàng hóa có kích thước lớn, cân nặng cao thì nên chọn gửi đi bằng đường biển.

Thời gian gửi hàng qua Malaysia
Thời gian gửi hàng qua Malaysia

Thủ tục gửi hàng đi Malaysia

Để đảm bảo thuận lợi cho mọi đối tượng khách hàng, thủ tục gửi hàng đi Malaysia được tối ưu và đơn giản hóa:

Bước 1: Thông qua hotline hoặc email, bạn gửi yêu cầu đến đơn vị vận chuyển;

Bước 2: Công ty hỗ trợ tư vấn mọi vấn đề liên quan đến đơn hàng;

Bước 3: Hai bên nhất trí, khách gửi hàng qua kho của công ty và thanh toán tiền vận chuyển;

Bước 4: Công ty bắt đầu gửi hàng qua Malaysia và ship tận tay người nhận tại địa chỉ. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi lộ trình hàng hóa trên website).

Các hình thức gửi hàng đi Malaysia: Thông thường có hai hình thức gửi hàng đi Malaysia phổ biến.

Gửi bằng đường hàng không: Đây là cách thức nhanh nhất để có thể chuyển phát hàng hóa. Ưu điểm là có thể vận chuyển áp dụng với các loại giấy tờ, trang sức quý giá hoặc các sản phẩm có hạn sử dụng ngắn.

Tuy nhiên giá cước chuyển phát bằng máy bay sẽ nhỉnh hơn so với đường biển. Ngoài ra, một số mặt hàng cũng sẽ bị hạn chế khi vận chuyển bằng đường hàng không.

Gửi bằng đường hàng không
Gửi bằng đường hàng không

Gửi bằng đường biển: Vận chuyển hàng bằng đường biển sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Đồng thời hình thức vận chuyển này có thể áp dụng cho các loại hàng hóa cồng kềnh, cân nặng lớn.

Tuy nhiên, thời gian vận chuyển bằng tàu biển sẽ lâu hơn so với gửi bằng máy bay. Vì vậy, quý khách không nên lựa chọn vận chuyển các loại hàng có thời gian sử dụng ngắn.

Xem thêm dịch vụ gửi hàng đi Singapore tại: https://3a.net.vn/gui-hang-di-singapore.html

3A Express nhận gửi hàng đi Malaysia giá rẻ uy tín

Nếu muốn hàng hóa đảm bảo an toàn, nhanh chóng, bạn nên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Malaysia chất lượng tại 3A Express. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của 3A Express:

- Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp tất tần tật thắc mắc của khách hàng.

- Hỗ trợ đóng hàng miễn phí, thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng và người nhận.

- Ngoại trừ các mặt hàng bị cấm, trái pháp luật thì chúng tôi nhận chuyển phát tất cả các loại hàng không giới hạn số lượng.

- Quy trình đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện, bạn và người nhận có thể theo dõi tiến độ hàng hóa trên hệ thống website.

- Chi phí vận chuyển rẻ, cạnh tranh và có nhiều ưu đãi, đặc biệt đối với khách hàng thân thiết hoặc gửi số lượng lớn.

- Cung cấp hợp đồng ký kết, bảo hiểm giá trị hàng hóa 100% với các điều khoản đền bù rõ ràng.

3A Express nhận gửi hàng qua Malaysia giá rẻ uy tín
3A Express nhận gửi hàng qua Malaysia giá rẻ uy tín

Hy vọng bài viết trên đây của 3A Express đã cung cấp mọi thông tin cần thiết về dịch vụ gửi hàng đi Malaysia. Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa hay muốn nhận tư vấn về dịch vụ thì hãy liên hệ 3A Express thông qua thông tin bên dưới:

3A Express có địa chỉ: 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh; Điện thoại: 0797 222 333

Website: https://3a.net.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn

Email: [email protected]

Lượt xem: 4
Tác giả: Mai Anh
Nguồn:tuoitrethudo.com.vn Sao chép liên kết
Bài viết liên quan