CEO Thiên Nhiên Việt Group khai trương văn phòng và trình làng sản phẩm mới

Vừa qua, Thiên Nhiên Việt Group đã tổ chức buổi lễ khai trương văn phòng mới tại số 86, đường số 6, P.10, Quận Gò vấp, TP.HCM. Bên cạnh đó, Chủ tịch Rita Phương cũng chính thức cho ra mắt sản phẩm mới Cà phê Collagen - thức uống mang nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp.

Không khí rộn ràng của sự kiện khai trương văn phòng mới

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của Chủ tịch Rita Phương, Ban giám đốc, cũng như toàn thể nhân viên của Thiên Nhiên Việt Group và hơn 200 khách mời danh dự. 

"Ngày hôm nay sự xuất hiện của văn phòng mới này sẽ đánh dấu một bước ngoặt, một sự tin tưởng, một địa chỉ tin cậy để chúng ta tiếp tục viết lên khát vọng của mình và vươn tới đỉnh cao của cuộc sống trong một thời gian không xa." - Chủ tịch Rita Phương đã chia sẻ trong buổi lễ khai trương quan trọng này.

CEO Thiên Nhiên Việt Group khai trương văn phòng và trình làng sản phẩm mới - Ảnh 1.

Đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm cà phê tốt cho sức khỏe và làm đẹp 

Chủ tịch Rita Phương hiểu được người tiêu dùng ngày càng chủ động hơn trước các vấn đề về sức khỏe, tăng chi tiêu cho các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, tích cực tìm kiếm đến lối sống xanh, lành mạnh, tìm về những giải giải pháp tự nhiên. Nhân dịp khai trương văn phòng mới tại Gò Vấp, ngoài những sản phẩm truyền thống mang đậm phong cách Việt Nam, Chủ tịch Rita Phương chính thức trình làng sản phẩm mới mang tên Cà phê Collagen với sứ mệnh mang lại sức khỏe và làm đẹp cho người dùng một cách lành mạnh. 

CEO Thiên Nhiên Việt Group khai trương văn phòng và trình làng sản phẩm mới - Ảnh 2.

Lễ khai trương văn phòng mới đã để lại một ấn tượng khó quên với các khách mời tham dự về sự hiếu khách, thân thiện cũng như sự nhiệt huyết tràn đầy cùng màn cắt băng đẹp mắt, tiệc ăn nhẹ chu đáo và các tiết mục ấn tượng... đặc biệt là không gian văn phòng mới hiện đại, chuyên nghiệp.

CEO Thiên Nhiên Việt Group khai trương văn phòng và trình làng sản phẩm mới - Ảnh 3.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Chủ tịch Rita Phương đã có phần phát biểu về chặng đường phát triển của công ty và những chia sẻ, cảm nghĩ riêng trong dịp đặc biệt này: "Sau gần 7 năm tích lũy cả về kinh nghiệm, tài chính, Thiên Nhiên Việt Group đã sẵn sàng cho những bước nhảy vọt sắp tới. Diện mạo mới của văn phòng trụ sở của Thiên Nhiên Việt Group cũng là tâm thế mới của doanh nghiệp trong tương lai không xa. Phương luôn muốn tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên làm việc tại công ty và cũng mong muốn khách hàng, đối tác khi đến làm việc tại Thiên Nhiên Việt Group có được những trải nghiệm về không gian và dịch vụ tốt nhất".

CEO Thiên Nhiên Việt Group khai trương văn phòng và trình làng sản phẩm mới - Ảnh 4.

Sự kiện khai trương văn phòng mới của Thiên Nhiên Việt Group ngày hôm nay, Chủ tịch Rita Phương hy vọng sẽ mang lại cơ hội phát triển mới cho công ty. Ngoài ra, việc thay đổi văn phòng mới lần này sẽ có điều kiện thuận lợi hơn để gia tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam và người tiêu dùng Việt Nam cũng có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận và sử dụng sản phẩm chất lượng cao hơn.

Lượt xem: 6
Bài viết liên quan