CEO Apollo Tourist - Huỳnh Phước Ninh: "Phục vụ từ tâm"

Apollo Tourist từ một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực du lịch đã có những bước phát triển mạnh mẽ để khẳng định thương hiệu đi kèm với chất lượng dịch vụ của công ty. Ông Huỳnh Phước Ninh, CEO của Apollo Tourist cho biết: Công ty luôn xác định phương châm "phục vụ từ tâm, chất lượng nâng tầm".

Từ công ty du lịch với 5 nhân sự

Apollo Tourist được thành lập vào năm 2018 với đội ngũ sáng lập là những nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. Những ngày đầu công ty chỉ có 5 nhân sự, qua 5 năm phát triển con số nhân sự của công ty đã lên tới hơn 34 người. Hiện công ty cũng đã có 4 văn phòng trên cả nước.

So với những doanh nghiệp lớn, có thể những con số nói này không nhiều nhưng với một doanh nghiệp du lịch trẻ như Apollo Tourist thì đó là một bước phát triển đáng ghi nhận. Apollo Tourist ưu tiên chất lượng hơn số lượng vậy nên chất lượng nhân sự làm việc tại Apollo Tourist đều là những nhân sự có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành.

Vượt qua giai đoạn khó khăn do Covid-19

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 vừa qua, ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều doanh nghiệp du lịch phải đóng cửa hoặc tạm ngưng hoạt động thì Apollo Tourist ổn nhờ vào sự linh hoạt và nhạy bén, vẫn duy trì việc trả lương cho nhân sự và luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng các dịch vụ du lịch, teambuilding và tổ chức sự kiện sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

"Công ty có chổ đứng trên thị trường và trong lòng khách hàng, vượt qua được "cơn bão" Covid-19 là sự nổ lực của toàn thể anh chị em trong công ty nhưng hơn hết nó là kết quả của việc "phục vụ từ tâm" - tôn chỉ mà công ty luôn xác định từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.

CEO Apollo Tourist - Huỳnh Phước Ninh: Phục vụ từ tâm - Ảnh 1.

CEO Apollo Tourist nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng 2022"

Luôn "phục vụ từ tâm, chất lượng nâng tầm"

Apollo Tourist xác định "phục vụ từ tâm, chất lượng nâng tầm", lấy khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển của công ty. CEO Huỳnh Phước Ninh cho hay "lấy khách hàng làm trung tâm, điều đó không có nghĩa là chỉ dừng lại ở việc phục vụ khách hàng trên các tuyến tour hay khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Apollo Tourist; mà chúng tôi còn quan tâm đến các khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Quan tâm đến trải nghiệm thực sự của khách hàng là quan tâm đến chất lượng của từng dịch vụ mà mình cung cấp, luôn nâng cấp mình mỗi ngày, nâng cấp chất lượng qua từng dịch vụ để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, từ đó đưa thương hiệu Apollo Tourist đến được nhiều du khách hơn".

Là một doanh nghiệp trẻ, có chổ đứng trên thị trường đã khó, để doanh nghiệp ngày một phát triển và đi lên càng khó hơn. Tuy nhiên dựa trên tôn chỉ "phục vụ từ tâm, chất lượng nâng tầm", Apollo Tourist đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của du khách gần xa để từ đó Apollo Tourist có dịp được phục vụ ngày một nhiều hơn số lượng khách, ngày một nhiều hơn các tuyến tour dịch vụ du lịch,...

Ông Huỳnh Phước Ninh chia sẻ tiếp "Trong thời gian tới Apollo Tourist sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời sẽ triển khai thêm nhiều gói dịch vụ độc đáo và cao cấp để phục vụ các khách hàng của mình. Các điểm đến mới lạ, các trải nghiệm thú vị, các dịch vụ cao cấp sẽ được đưa vào các chương trình tour du lịch nâng cao chất lượng phục vụ đến khách du lịch hơn nữa."

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Apollo Tourist còn tham gia vào các hoạt động xúc tiến quảng cáo du lịch cho các điểm đến, các địa phương như Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Trà Vinh, Hà Giang, Điện Biên, Phú Yên, Quảng Bình,... cũng như các quốc gia như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan,...

Các dịch vụ mà công ty Apollo Tourist đang cung cấp đến khách hàng bao gồm:

Du lịch: Tour du lịch trong nước và tour du lịch nước ngoài, đặt phòng khách sạn, thuê xe du lịch, vé máy bay, visa,...

Team Building. 

Tổ chức sự kiện – Event.

Công ty cổ phần dịch vụ du lịch & sự kiện Apollo

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Hotline: 0913 023 733

Email: info@apollotourist.vn

Website: https://apollotourist.vn 

Lượt xem: 34
Tác giả: Ánh Dương